อาชญากรรม

ล่าคนร้ายฆ่าฟันยับทั้งตัว ตัดของลับชายวัย 53 ปี ทิ้งศพกลางถนนคลุกขี้โคลน

โดย kanyapak_w

9 ส.ค. 2567

1.3K views

เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุฟันยับทั้งขมับ แก้มยาวถึงปาก หน้าท้อง ที่โหดสุดฟันอวัยวะเพศขาดรุ่งริ่ง พบรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่กลางถนน ส่วนศพอยู่กลางถนนดินคลุกขี้โคลน ตำรวจยังไม่ทราบคนร้ายเป็นใคร และสาเหตุความแค้นโหดของคนร้าย



เมื่อเวลา 22.30 น.คืนวันที่ 8 สิงหาคม พ.ต.ท.สมาน.สงฆ์คุ้ม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองลาน จ.กำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ถนนนทางเข้าไร่.หมู่.10.ต.สักงาม.อ.คลองลาน.จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.มนัส บุตรแก้ว รองผู้กำกับสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.คลองลาน โดยมีชุดสืบสวนภูธร จ.กำแพงเพชร พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน เดินทางมาร่วมดูจุดเกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางไปบ้านเรือนไทยของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ศพผู้ตายอยู่ห่างจากถนนดำ 100 เมตร ข้างทางเป็นไร่อ้อยกับป่าหลังวัดธรรมสถิตย์ เป็นถนนดินสภาพเละเทะเพราะมีฝนตกก่อนหน้านั้น กลางถนนพบผู้เสียชีวิตชื่อนายนิวัฒน์ อายุ 53 ปี นอนหงายคลุกขี้โคลนเปื้อนโคลนทั้งตัว ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลบริเวณขมับขวามีร่อยรอยถูกฟันด้วยของมีคมลึกถึงกระโหลก แก้มขวาถูกฟันยาวถึงปาก ที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกฟันอีก 1 แห่ง ส่วนที่อวัยวะเพศถูกตัดติดอยู่แค่หนังขาดรุ่งริ่ง



โดยศพอยู่ห่างจากรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินทะเบียนชัยนาท ของผู้ตายประมาณ 3 เมตร ผู้ตายใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีแดง กางเกงขายาวสีกรมท่า ที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะยางสีแดง 1 คู่สีน้ำเงิน 1 คู่ ศพห่างจากรถประมาณ 3 เมตร ที่รถห้อยถังสี 2 ใบ ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กำแพงเพชรได้เดินทางมาตรวจดูที่เกิดเหตุด้วย แต่ทางเข้าที่เกิดเหตุยากลำบากมากเพราะถนนดินถูกฝนตกมาหนักจึงเละเป็นขี้โคลน



พ.ต.ท.มนัส บุตรแก้ว รองผู้กำกับสอบสวน เปิดเผยว่า นางพัชรี ภรรยาของผู้ตายบอกว่าผู้ตายออกจากบ้านตั้งแต่เย็นใกล้คำจะไปที่วัด เพื่อนำถังสีไปใส่อาหารเหลือจากพระมาให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่สามีหายไปนานมากจึงสงสัยออกมาตามก็พบรถจักรยานยนต์ของสามีล้มอยู่กลางถนน และพบผู้ตายนอนจมขี้โคลนอยู่เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิต จึงรีบวิ่งกลับบ้านไปโทรศัพท์แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ



ผู้ใหญ่บ้านแจ้งตำรวจคลองลานให้มาดูที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแต่น่าจะเป็นเรื่องที่แค้นมาก เพราะถึงขนาดฟันอวัยวะเพศจนขาดรุ่งริ่ง ส่วนบ้านของผู้ตายอยู่ลึกเข้าไปจากที่เกิดเหตุ โดยที่ในบริเวณบ้านมีบ้านอยู่ 2 หลัง และมักจะทะเลาะกันเรืองแนวเขตที่ดินเป็นประจำ แต่สาเหตุที่แท้จริงต้องสืบสวนต่อไป



ส่วนศพผู้ตายได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน นำส่งโรงพยาบาล อ.คลองลาน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,กำแพงเพชร ,ฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News