อาชญากรรม

เจอแล้ว! รถจยย. ผู้ก่อเหตุฆ่าหนุ่มนักศึกษาก่อนเผาอำพรางคดี

โดย kanyapak_w

8 ส.ค. 2567

4.7K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.ตรวจรถจยย.สาวสอง ที่ใช้ก่อเหตุฆ่าหนุ่มนักศึกษาก่อนเผาอำพรางคดี ขณะ ผกก.โชว์ภาพชัดๆสาวสองที่ก่อเหตุ เผยเป็นนักศึกษาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับผู้ตาย


เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 8 สิงหาคม 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Fino สีแดงขาว ที่สาวสองรูปร่าง สูงใหญ่ ก่อเหตุฆ่า นายวิศว หรือซัน นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อนอำพรางศพด้วยการจุดไฟเผา ในห้องพักผู้ตาย แล้วหลบหนี ใช้เวลาตรวจ หาร่องรอยนิ้วมือและหลักฐานต่างๆจากรถจักรยานยนต์คันนี้ ที่ผู้ต้องหาขโมยมา ใช้เวลา 30 นาที เก็บรายละเอียดร่องรอย ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนเดินทางกลับในเวลาต่อมา


ขณะที่พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำภาพ LGBTQ+ รูปร่างสูงใหญ่ที่ก่อเหตุฆ่าน้องซัน ก่อนจุดไฟเผาอำพรางคดีในห้องพักมาให้ผู้สื่อข่าวได้ดูกันอย่างชัดๆ และกล่าวว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนี ไปที่สถานีกลางรถไฟบางซื่อ ก่อนนำกระเป๋าเป้ส่วนตัววางไว้ที่นั่งพัก จากนั้นได้นำรถจยย.จอดทิ้งไว้ยังสถานีแห่งนี้ ซึ่งตรงจุดนี้ มีทั้งรถไฟฟ้า และรถไฟ เรายังไม่ชี้ชัดว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปทางไหน ออกต่างจังหวัดหรือยังหลบอยู่ในกรุงเทพฯ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี




โดยแนวทางการสืบสวน ยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้ที่ก่อเหตุฆ่าน้องซัน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 อายุราว 19-20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับ ผู้ตาย คาดว่าใน 1 หรือ 2 วันนี้ ชุดสืบสวน จะสามารถจับกุมตัวได้ และนำตัวมาสอบปากคำถึงสาเหตุการลงมือฆ่าน้องซันในครั้งนี้ต่อไป




คุณอาจสนใจ