อาชญากรรม

ทาสยาคลั่งใช้มีด-จอบ ตีหัวแม่ดับคา จยย. ท้าทายตำรวจให้จับ ต้องกล่อมกว่า 20 นาที ถึงมอบตัว

โดย nattachat_c

5 ส.ค. 2567

213 views

วานนี้ (4 ส.ค. 67) เวลา 12.50 น. พ.ต.อ. สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นำกำลังไปตรวจสอบเหตุลูกชายคลุ้มคลั่ง อาละวาด ใช้มีดฟันหัวแม่จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนน กลางหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 5 บ้านปากคลอง  ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  


ที่เกิดเหตุ พบชายไม่สวมใส่เสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ นั่งอยู่บนเก้าอี้  มีมีด และจอบอยู่ข้างตัว ใกล้กันมีศพแม่ที่เสียชีวิตในลักษณะคร่อมจักรยานยนต์ ล้มอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งปิดล้อมพื้นที่ เพื่อป้องกันชาวบ้านได้รับอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการประสาทหลอน นั่งพูดคนเดียวอยู่ตลอดเวลา และท้าทายเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปจับ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายนวพล ลี้เข่งเฮง หรือ ตี๋ อายุ 38 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ชื่อ นางสาวพิศวง แก่นคำ อายุ 59 ปี ถูกมีดฟันที่ศีรษะ


เจ้าหน้าที่ตำรวจนำคนที่สนิทคุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุ มาเจรจาเกลี้ยกล่อม ใช้เวลากว่า 20 นาที นายนวพลจึงยอมทิ้งอาวุธ และเดินออกมามอบตัว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และสอบปากคำเพิ่มเติม  


สอบถาม นางไฟ มณีฉาย ป้าของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้ว ผู้ก่อเหตุกับแม่ไม่ค่อยถูกกัน มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ พักหลัง ผู้ก่อเหตุเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนประสาทหลอน 


ก่อนเกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ขี่จักรยานยนต์มาตามผู้ก่อเหตุให้กลับไปบ้าน แต่คาดว่าคงทะเลาะกันอีก ผู้ก่อเหตุจึงใช้มีด และจอบ ตีศีรษะแม่จนเสียชีวิต

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/r6tIyviMgX8



คุณอาจสนใจ

Related News