อาชญากรรม

คนร้ายลอบวางระเบิดทหารพราน ขณะลาดตระเวน เสียชีวิต 1 เจ็บ 6

โดย paranee_s

4 ส.ค. 2567

279 views

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ รายงานว่า วันนี้ (4 สิงหาคม 2567) เวลา 10.15 น. เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานในพื้นที่ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ขณะที่ เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 4116 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ร่วมกับ กองร้อยทหารพรานที่ 4109 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ได้จัดกำลังพลจำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ จำนวน 7 นาย ทำการลาดตระเวนจรยุทธ์ด้วยการเดินเท้า เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ


กระทั่งมาถึงบริเวณกูโบร์บ้านปูลามอง หมู่ที่ 6 ตำบลเกะรอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต จำนวน 1 นาย ทราบชื่อ อาสาสมัครทหารพราน อานัส และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 นาย ได้นำตัวส่งเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลกะพ้อ ได้แก่ จ่าสิบเอก กมล หัวหน้าชุดปฏิบัติการ , อาสาสมัครทหารพราน ทัศณัยน์, อาสาสมัครทหารพราน สมชาย, อาสาสมัครทหารพราน อนุภาพ, อาสาสมัครทหารพราน กาจกวี และอาสาสมัครทหารพราน พงษ์สันต์


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้ปิดกั้นการจราจร อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด และชุดพิสูจน์หลักฐานฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด ขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ระมัดระวังการเดินทางสัญจร

คุณอาจสนใจ

Related News