อาชญากรรม

ตำรวจรวบตัวชายทารุณหมาแม่ลูกอ่อนจนตายก่อนหิ้วขึ้นจยย. ชาวบ้านบอกจับไปกินแต่ไม่กล้าเข้าไปห้าม

โดย kanyapak_w

29 ก.ค. 2567

344 views

วันนี้ (29 ก.ค. 2567) เวลา 10.39 น. เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิปพร้อมบรรยายว่า


เอาน้อนนนไปกิ....อยากขอความช่วยเหลือโดยด่วนสืบเนื่องจากพี่สาวเราได้ไปที่จังหวัดกาฬสินธ์ุ และพบชายคนนี้ได้ทำร้ายหมาแม่ลูกอ่อนจนเสียชีวิตและจับเด็กๆ ซึ่งยังไม่ถึงเดือนใส่ถุงกระสอบมัดปากถุงเพื่อนำไปกิน ทางพี่สาวเราได้ทำการช่วยเหลือแต่ทางชาวบ้านกลัวชายคนนี้เป็นอย่างมาก โดยทางชาวบ้านบอกชายผู้นี้ได้จับหมาชาวบ้านไปกินเป็นประจำแต่ไม่มีใครกล้ายุ่งเพราะกลัวโดนทำร้าย อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วย ทำการช่วยเหลือ น้องหมาในชุมชนเพราะมีการทุบตีอย่างเหี้ยมโหดอย่างมาก และอยากให้นำชายผู้นี้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ฝากพี่ๆ ช่วยแชร์และแจ้งหน่วยงานเพื่อจัดการชายผู้นี้ ซึ่งทางเรารับไม่ได้กับพฤติกรรม รบกวนช่วยๆ กันทีนะคะ ขอบคุณคะ ขอบคุณคลิปข่าว



โดยในคลิปเป็นภาพที่ชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีเหลือง ได้ยกเอาตัวสุนัขเพศเมียสีดำขึ้นไปใส่ท้ายพ่วงจยย. โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มลูกสุนัขร้องไห้เสียใจเสียงดัง ตามที่เห็นในคลิป หลังจากคลิปนั้นถูกเผยแพร่ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับการกระทำดังกล่าว บางคนบอกว่า ที่นั่นไม่มีผู้นำหมู่บ้าน ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรึ ลูกผู้ชายคนจริงก็ไม่มีรึ, ทั้งหมู่บ้านไม่มีผู้ชายที่ กล้ากระทืบมันเลยเหรอ และสาปแช่งว่า ไม่มีอะไรจะกินไงก่อนมึงตายก็ขอให้ทรมานเหมือนหมา



ล่าสุดเวลา 15.23 น. ของวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรสมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับ พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.สมเด็จ โดยทางผู้กำกับได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้ชุดสอบสวนกำลังนำตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักให้เข้ามาทำข่าวได้เลย แต่พอผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงโรงพักได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในโรงพัก จึงได้ทราบว่าร้อยเวรได้นำตัวผู้ก่อเหตุออกไปชี้จุดทำแผนที่จุดที่ก่อเหตุ เมื่อผู้สื่อข่าวตามไปถึงบ้านผู้ใหญ่บ้าน บ้านโคกกลาง หมู่ 4 ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ก็พบร้อยเวรกำลังสอบถามข้อมูลผู้ก่อเหตุกับผู้ใหญ่บ้านอยู่ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็อยู่ในรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอผู้สื่อข่าวขอสอบถามข้อมูลกับร้อยเวร ร้อยเวรได้บอกว่ามันเป็นสิทธิของผู้ก่อเหตุที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ และมีเหตุ ว.40 (อุบัติเหตุ) ที่ต้องรีบไปที่เกิดเหตุอีกจุด แล้วกลับขึ้นรถออกไปทันที



เมื่อผู้สื่อข่าวกลับเข้าไปยังสถานีตำรวจภูธรสมเด็จอีกครั้ง ก็พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ดำเนินคดีข้อหา ตาม พ.ร.บ. ทารุณกรรมสัตว์และนำตัวเข้าห้องขังแล้ว ส่วนข้อหาลักทรัพย์ ทำให้เสียทรัพย์ และบุกรุกเคหะสถานต้องรอสอบปากครับเจ้าของสุนัขเสียก่อน



นายไหม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านโคกกลาง ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เล่าว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว คนที่เขาชอบเลี้ยงสุนัขก็เกิดความสงสารร้องไห้เมื่อเห็นสุนัขถูกฆ่า โดยได้มาเห็นนายทองดี ตีหมา ฆ่าหมา แล้วนำเอาตัวสุนัขไป ปกติแล้วนิสัยของนายทองดี เป็นคนมีนิสัยโผงผาง ชอบอวดอ้าง แบบนี้ตลอด ส่วนเรื่องที่เอาสุนัขไปแล้ว เอาไปกินหรือไม่ตนเองก็ไม่รู้


ด้านเพื่อนบ้าน (สาวเสื้อสีดำ) ที่เห็นเหตุการณ์ช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำแผนที่จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาทำแผน 2 รอบ เดินเข้าไปข้างตัวบ้าน จุดที่สุนัขและลูก 3 ตัวนอนอยู่เป็นประจำ ก็เห็นตำรวจให้ผู้ก่อเหตุใช้ค้อนทำท่าตีสุนัข แล้วนำตัวกลับขึ้นรถตำรวจออกไป



โดยสุนัขที่ถูกนายทองดี ผู้ก่อเหตุวัย 58 ปี ฆ่านั้น เป็นสุนัขของบ้านนางทองใบ เป็นสุนัขพันธุ์พื้นบ้าน เพศเมีย มีลูก 3 ตัว โดยคนที่เห็นเหตุการณ์บอกนายทองดีเอามาค้อนมาทุบหมา แล้วเอาขึ้นรถไป ผู้เห็นเหตุการณ์จึงนำคลิปไปโพสต์ และนำลูกหมาทั้ง 3 ตัว กลับไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดทั้งหมด


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,กินหมา ,กาฬสินธุ์

คุณอาจสนใจ

Related News