อาชญากรรม

สาวขับเก๋งชนแล้วหนี เบี้ยวให้ปากคำตร. พบข้อมูลยืมรถเพื่อนชายมาขับ

โดย nutda_t

26 ก.ค. 2567

2.3K views

จากกรณีที่เมื่วันที่ 24 กรกฎาคม มีหญิงสาวกระโดดเกาะหน้ารถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว เพื่อพยายามหยุดรถดังกล่าว ที่ขับชนรถแล้วหนี จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 ได้คุยกับ พ.ต.ท.ชัยธัช เชียงทา รองผู้กำกับสืบสวน สน.ดุสิต บอกว่า เมื่อวานนี้หลังจากที่ผู้บาดเจ็บมาแจ้งความไว้ที่ สน. ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้เข้ามาให้ข้อมูล เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม แต่ก็ยังไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวน และทราบว่าเจ้าของรถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว เป็นผู้ชาย ซึ่งได้ประสานไปแล้วจนทราบว่า ผู้หญิงที่ปรากฎในคลิป เป็นเพื่อนของเจ้าของรถ ชื่อ พร และได้ยืมรถมากรุงเทพฯ แต่ไม่ได้บอกว่าทำอะไร รวมถึงเจ้าของรถได้โทรศัพท์ไปหา พร เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งทาง พร ก็รับปากว่าจะเข้ามาเมื่อวานนี้ ( 25 กรกฎาคม) แต่เมื่อเช้าวันนี้ ตำรวจติดต่อไปอีกครั้ง ก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ได้ขอให้สืบจังหวัดกาญจนบุรี ช่วยติดตามตัว

เมื่อถามว่า พฤติการณ์ของ พร ที่จงใจขับรถด้วยความเร็ว เพื่อสะบัดตัวผู้บาดเจ็บให้ตกออกจากรถนั้น ถือเป็นการเจตนาทำร้ายผู้อื่นให้เป็นอันตรายหรือไม่ พ.ต.ท.ชัยธัช  บอกว่าต้องดูที่พยานหลักฐานประกอบ แต่เบื้องต้นตำรวจจะดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิต หรือร่างกายของผู้อื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชนแล้วหนี

คุณอาจสนใจ

Related News