อาชญากรรม

ลูกเมาคลั่ง ทำร้ายแม่วัย 73 ขู่เอาเงินไปดื่มเหล้าทุกวัน

โดย kanyapak_w

26 ก.ค. 2567

138 views

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น.ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ลูกชายเมาคลุ้มคลั่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่ตนเองได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ รับตัวผู้บาดเจ็บปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรอนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาต่อ ต่อมาลูกชายก็ได้พยายามหาเรื่องชกต่อยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ เข้าระงับเหตุ



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเช่าลักษณะเป็นห้องแถวติดกันและบริเวณหน้าบ้านพบนายเจริญ หรือ เอก อายุ 47 ปี (ผู้ก่อเหตุ) นั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าบ้านอยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนักและพยายามเดินไปเดินมาเข้าออกบ้านพัก ก่อนจะเดินไปหน้าปากซอยบ้านและก็เดินกลับมานั่งที่เก้าอี้หน้าบ้านต่อ เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อแม่หนู อายุ 73 ปี (แม่ที่โดนลูกชายทำร้ายร่างกาย) ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปดูตรงจุดเกิดเหตุที่ผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุเข็นและขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านก่อนจะขอเงิน 20 บาท อ้างว่า "รถน้ำมันหมด"



จากการสอบถาม พี่ชายของผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า เหตุเกิดมาจากเขาขอเงินแม่แล้วก็เอาเงินไปกินยาดองแล้วก็เมา แล้วก็โวยวายเป็นแบบนี้ทุกวันเลย ซึ่งทุกครั้งที่ขอเงินแม่ถ้าแม่ไม่ให้เขาจะขู่ทำร้ายร่างกายแม่ตลอด พอแม่ให้เงินไปกินเหล้าเขาก็จบไปวันนึง เดิมทีเขาเป็นคนสมุทรสาครและเขาไม่มีที่อยู่จะกินข้าวหรือจะนอนเขาจะอยู่ที่วัด ซึ่งจะเดินทางไปๆมาๆ ที่นี่ 2-3 ครั้งแล้ว พอเขามาอยู่ที่นี่ตนก็พยายามช่วยเต็มที่แล้วให้เขาได้ทำงาน แต่ตัวเขาไม่ช่วยตัวเองเลย



แล้วก็เมื่อซักครู่ที่มีปัญหากันกับลูกสาวตน แล้วจู่ๆแฟนเขาก็มาด้วยทำให้แฟนของลูกสาวตนเขาก็โกรธขึ้นมา เพราะนิสัยเาชอบขู่แม่ ทำร้ายร่างกายแม่บ่อย แต่กลับคนอื่นไม่กล้าขู่ ส่วนที่ถามว่าเสพยาด้วยไหมแต่เท่ารู้เขาอยู่นู้นเสพยาบ้า พอมาอยู่ที่นี่ไม่รู้จักใครก็เลยกินเหล้าทดแทน ส่วนอาการบาดเจ็บของแม่ช่วงเกิดเหตุเอาสะโพกลง แล้วก็เอาหัวลง ตนก็เลยบอกให้แม่ไปตรวจเอ็กซ์เรย์ให้ดี แล้วก็หลังจากนี้ก็จะดำเนินการเข้าแจ้งความและจะปรึกษาตำรวจด้วยว่าจะทำยังไงดี เอายังไงดี อยากให้เค้าติดคุกเพราะว่าเค้ามาอยู่ที่นี่ไม่ค่อยทำอะไรเลย สร้างแต่ความเดือดร้อนให้คนอื่นมากกว่าโดยเฉพาะแม่



ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ เดินทางมาถึง แฟนของหลานสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาและทราบว่านายเจริญ (น้าชาย) จะเข้ามาทำร้ายร่างกายแฟนสาวก็พยายามเดินตรงเข้าไปหานายเจริญเพื่อจะเข้าไปชกต่อยนายเจริญคืน แต่ทางญาติๆได้ห้ามไว้ได้ทันก่อนแฟนของหลานสาวจะตะโกนด่านายเจริญด้วยคำหยาบพร้อมกับท้าทายนายเจริญให้มาชกต่อยกันตัวต่อตัว ส่วนนายเจริญพยายามจะวิ่งเข้าใส่แต่ทางญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ห้ามเอาไว้เช่นกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยหมดความอดทนได้จับหัวของนายเจริญกดเอาไว้ เพื่อไม่ให้นายเจริญลุกขึ้นมาก่อนจะเรียกสตินายเจริญกลับมาแต่นายเจริญไม่สนใจพยายามจะลุกขึ้นให้ จากนั้นหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุทางญาติๆ ได้ควบคุมตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ เพื่อส่งดำเนินเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News