อาชญากรรม

น้าร้องกองปราบ หลานสาววัย 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ คดีไม่คืบหน้า

โดย kanyapak_w

24 ก.ค. 2567

92 views

ญาติเยาวชนอายุ 14 ปี เดินทางมาพร้อม นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม หลังเข้าแจ้งความกลับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน กรณีถูกเลี้ยงทำอนาจาร แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งกลัวว่าจะได้รับอันตรายจากผู้ก่อเหตุ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่พักอาศัย

น้าสาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2567 ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร พ่อเลี้ยงได้ทำอนาจารหลานสาวอายุ 14 ปี ก่อนจะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่พักอาศัย ภายในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ต่อมาอีก 2 วัน พ่อเลี้ยงคนดังกล่าว กลับเข้ามาวนเวียนแถวคอนโดมิเนียม ที่หลานสาวพักอาศัยอยู่ โดยน้าสาว ระบุว่าทางพ่อเลี้ยงมีอาวุธปืนพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ทางครอบครัวหวาดกลัว จนทำให้หลานสาวไม่กล้าที่จะเดินทางออกจากนอกบ้านไปโรงเรียน ซึ่งทางครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมเป็นผู้หญิง จึงอยากให้ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดี แต่ทราบดีว่าการดำเนินการมีหลายขั้นตอน โดยตำรวจนครบาลบางเขนอ้างว่าการดำเนินคดีต้องรอผลตรวจสอบร่างกายจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบในการขอศาลออกหมายจับจึงจะสามารถดำเนินการเข้าจับกุมได้ ซึ่งตัวเองมองว่าเป็นการกระทำที่ล่าช้า ทำให้ครอบครัวหวาดผวาและกลัวว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้น เกรงว่าอาจจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำ

จากการสอบถามผู้เสียหายเบื้องต้น ให้การว่า ถูกกระทำชำเราเป็นครั้งแรก โดยไม่ยินยอม ส่วนประวัติของพ่อเลี้ยงทราบว่าอยู่กินกับแม่ ได้ประมาณ 1 ปี และยังพบว่ามีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืน มาแล้ว อีกทั้งอยากให้ตำรวจตรวจสอบเรื่องของการเสพยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News