อาชญากรรม

ไรเดอร์กังวลเรื่องความปลอดภัยถูกหนึ่งในแฝดสะพานเหล็กทำร้าย คู่กรณีโต้บอกว่าโดนด่าก่อน

โดย kanyapak_w

20 ก.ค. 2567

284 views

(20 ก.ค.) จากกรณีไรเดอร์คนหนึ่ง ถูกหนึ่งในคู่แฝดสะพานเหล็ก เข้าล้อมประชิดตัวขณะกำลังนั่งรอ ออเดอร์ จากร้านอาหาร ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตธนบุรี ซึ่งไรเดอร์พยายามจะหนี แต่ผู้ก่อเหตุก็กันไว้ไม่ให้หนี ก่อนจะชกต่อยเข้าอย่างแรง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 10 โมงเช้าของเมื่อวานนี้


ผู้ก่อเหตุในคลิป ก็คือ ไมค์ หนึ่งในคู่แฝดสะพานเหล็ก แม็ก-ไมค์ ที่เคยเป็นข่าวทำร้ายร่างกายหญิงสาวบนห้างย่านสะพานเหล็ก และเคยมาออกรายการโหนกระแส และถูกกล่าวขานว่าเป็น มาเฟียสะพานเหล็ก แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธ ว่าไม่ได้มีอิทธิพลใดๆ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับไรเดอร์ วัย 37 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ตนต้องไปรับออเดอร์ที่ร้านไก่ทอดภายในศูนย์การค้าดังกล่าว ซึ่งระหว่างทางเดินไปร้าน ต้องผ่านร้านกาแฟ ซึ่งสังเกตเห็นว่ามีชายฉกรรจ์นั่งอยู่เป็นกลุ่มประมาณ 7 คน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เดินผ่านมุ่งตรงไปยังร้านไก่ทอด


ต่อมา ระหว่างนั่งรอ ออเดอร์ ก็มีชายคนหนึ่งมายืนตรงหน้า พอเงยหน้ามอง พบว่าเป็น ไมค์ แฝดสะพานเหล็กที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่ง ไมค์ ได้ถามว่า มองหน้าทำไม ต้องการจะหาเรื่องหรอ ตนจึงอธิบายว่าไม่ได้มองหน้า แค่มารอรับอาหาร และพยายามลุกหนีออกจากร้าน แต่ ไมค์ ก็ไม่ให้หนี แล้วก็โดนต่อยที่ขมับ 2 ครั้งตามคลิป จนไปกระแทกกับเคาท์เตอร์ จากนั้น มีไรเดอร์คนอื่นมาช่วย ไมค์กับเพื่อนจึงออกไปจากศูนย์การค้า



ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับคนกลุ่มนี้เป็นการส่วนตัว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกบริเวณหัวเข่าและหลังจากการกระแทก และปวดศีรษะกับหลังอย่างรุนแรง ส่วนสภาพจิตใจก็ยังหวาดระแวง ไม่กล้าออกไปวิ่งงาน เพราะกลัวเจอกลุ่มคู่กรณีอีก จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับกลุ่มของฝาแฝดคู่กรณี ยืนยันว่า ตอนที่ไรเดอร์เดินผ่านไปนั้น ได้มีการตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายด้วย จึงเดินตามไปถามว่าตะโกนด่าทำไม แต่ไรเดอร์ก็ตอบกลับว่า ตัวเองมีลูกพี่ใหญ๋ ไม่กลัว และเป็นฝ่ายเริ่มจะทำร้ายร่างกายก่อน แต่ตนหลบทัน และมีการถ่มน้ำลายใส่ตน ก่อนมาเกิดเหตุการณ์ในคลิป


กลุ่มคู่กรณียังได้โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพของไรเดอร์ อยู่ที่สะพานเหล็ก โดยบอกว่า ไรเดอร์คนนี้ เคยเป็นคู่กรณีที่มีก่อกวนพวกตนที่สะพานเหล็กจนมีปัญหากันมาก่อน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 และตั้งข้อสังเกตว่า ไรเดอร์ตั้งใจมาเพื่อก่อกวนหรือไม่


ด้าน พันตำรวจเอกธนา มะลิงาม ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ ระบุว่า ตอนนี้ได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และภายใน 1-2 วัน พนักงานสอบสวนจะนำผลตรวจจากแพทย์มาพิจารณาข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีกับแฝดคู่กรณี เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยจะออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์หน้า




คุณอาจสนใจ

Related News