อาชญากรรม

วิสามัญแล้ว! หนุ่มคลั่งยา ฟันตำรวจที่เข้าควบคุมเหตุบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

19 ก.ค. 2567

2.4K views

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ จิตรประสาน ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่ามีเหตุคนคลุ้มคลั่งภายในหมู่บ้านสันธาตุ หมู่ 9 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จึงมอบหมายให้จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ พนมไพรสกุล ผบ.หมู่ ป.สภ.แม่จัน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ไปตรวจสอบ



เมื่อไปถึงพบทราบชื่อต่อมาว่านายทูน อายุ 28 ปี กำลังเดินอยู่กลางถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านโดยในมือถือมีดดาบยาว 1 เล่มข่มขู่ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.แม่จัน พยายามเข้าไปควบคุมสถานการณ์ ขณะที่จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ ไปถึงนายทูนได้ใช้อาวุธมีดตรงเข้าทำร้าย จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ ทันที จนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาด้านขวาทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัวกระสุนถูกร่างของนายทูนจนล้มลง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำ จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ ส่งโรงพยาบาลแม่จัน



ต่อมาพนักงานสอบสวนให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่านายวิทูนได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปแล้ว และพบของกลางเป็นอาวุธมีดดาบจำนวน 1 เล่ม มีดพกสั้นจำนวน 1 เล่ม จากการตรวจสอบบ้านพักพบอุปกรณ์เสพยาบ้าในห้องพัก ส่วนประวัตินายทูนไม่พบประวัติการถูกจับกุมหรือเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เชียงราย ,วิสามัญ

คุณอาจสนใจ

Related News