อาชญากรรม

บุกจับเอเยนต์ยาคาบ้านเช่า อึ้ง! เจอเด็กหญิง 3 ขวบนั่งตักแม่ขายยาบ้า

โดย kanyapak_w

16 ก.ค. 2567

2.1K views

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.67 นายจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านถนนท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง มีพฤติกรรมลักลอบขายยาเสพติดให้กุล่มวัยรุ่นทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย นอกจากนี้กลางคืนยังมีวัยรุ่นสลับหมุนเวียนไปมั่วสุม สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน



จึงสั่งการนายบัญญัติ ปะนะรัตน์ ปลัดอาวุโส ,นายศุภโชค ช่วยคุ้ม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช และนายอธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นำกำลัง เจ้าหน้าที่ อส.ฝ่ายปกครอง ชุดปฏิบัติการพิเศษ เข้าล่อซื้อยาบ้าที่บ้านเป้าหมายจำนวน 10 เม็ด ราคา 250 บาท เจ้าหน้าที่จะทำการถ่ายเอกสารธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อยาบ้าไว้เป็นหลักฐาน



จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน ต.ท่าวัง อ.เมือง เมื่อสายลับทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด สำเร็จแล้ว จึงส่งสัญญาณให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมอยู่รอบนอกเข้าแสดงตัวจับกุม โดยพบว่าในบ้านเช่ามีผู้ต้องสงสัย 4-5 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าบุกจับในบ้านเช่า คนในบ้านถึงกับหน้าซีด แต่ไม่สามารถหลบหนีไปได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้านเช่าไว้หมดแล้ว ก่อนแสดงตัวพร้อมหลักฐานยาบ้า 10 เม็ด และธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 250 บาท ก่อนตรวจค้นพบยาบ้าอีก 49 เม็ด พร้อมถุงแบ่งยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง



จากการสอบสวนนางสาวจารีพร อายุ 33 ปี และนางสาววรรณวิสา อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่าขายยาบ้าจริง โดยขายทั้งที่บ้านเช่าและขายผ่านเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อย่างไรก็ตามระหว่างที่กำลังเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหาในบ้านเช่า สร้างความหดหู่ให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก เนื่องจากในตักของนางสาววรรณวิสา หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม มีลูกสาวอายุ 3 ขวบ อยู่ด้วยตลอดเวลาในระหว่างที่ล่อซื้อและจับกุม




คุณอาจสนใจ

Related News