อาชญากรรม

2 คนร้ายขี่จักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกบุกยิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยางพาราพ่อค้าเจ็บ - ลูกน้องเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2567

1.8K views

2 คนร้ายขี่จักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกบุกยิงพ่อค้ารับชื้อน้ำยางพาราพ่อค้าเจ็บลูกน้องเสียชีวิต



ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 08.10 น. ร.ต.ท.โกศล พุ่มนวล ร้อยเวร สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีคนร้าย 2 คนขับรถรจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้ารับชื้อน้ำยางพาราและลูกน้องได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ บริเวณจุดรับชื้อนำยางพาราสด บ้านท่าขี้เหล็ก หมู่ 6  ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน  ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือด และแม็กใสกระสุนปืนคนร้าย ขนาด 11 มม.9มม.ตกอยู่ 1 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งบริเว๊โต๊ะรับชื้อน้ำยาง ยังพบอาวุธปืนขนาด.38 ของเจ้าของตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพ รพ.พัทลุง เร่งนำส่ง รพ.ทั้ง 2 คน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ขณะนำส่ง รพ.ปากพะยูน 1 ราย



โดยจากการสอบถามนางอรอุมา อายุ 40 ปี ภรรยานายพงธณา หรือ สท.แทน สท.เขตเทศบาลตำบลดอนทราย เจ้าของร้านรับชื้อน้ำยางพาราสด ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่สามีพร้อมลูกน้องรับชื้อนำยางพาราอยู่หน้าบ้าน ส่วนตนไปชื้อน้ำยางอีกจุดหนึ่ง



โดยชาวบ้านที่ขายน้ำยางพาราเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์โดยสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า อายุ 40-45 ปี เข้ามาจอด แล้วชักปืนจ่อยิง ลูกน้อง จนล้มแล้วยิงใส่ สท.แทน แต่เป็นจังหวะที่ สท.แทนยิงสวนถูกคนร้ายเจ็บ ก่อนวิ่งขึ้นรถหลบหนีไปทาง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ดังกล่าว



ขณะเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดดตามคนร้าย โดยมูลเหตุในครั้งยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องได เพราะ สท.แทน เอง ชาวบ้านเคารพนับถือและไม่เคยมีประวัติทะเลาะกับใคร ส่วนคนร้ายที่มาก่อนเหตุนั้น อาจจะมาปล้นเงินรับชื้อนำยางหรือไม่ เป็นอีก 1 ประเด็นที่ต้องรีบสืบสวน หากความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยิงพ่อค้า ,พัทลุง

คุณอาจสนใจ

Related News