อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ชุมชนซอยจันทน์ 42 ห้องเช่าวอด 13 ห้อง

โดย nutda_t

12 ก.ค. 2567

206 views

เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ซึ่งปลูกติดกันในซอยจันทน์ 42 ลักษณะคล้ายเป็นชุมชน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบแสงเพลิงกำลังลุกโหมไหม้บ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงประสานรถน้ำจำนวนกว่า 10 คัน เข้าระงับเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบบ้านไม้ดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด

นางโสพารักน์ หนึ่งในผู้อาศัยที่สามารถหลบหนีออกมาได้ทัน เปิดเผยว่า ขณะนอนหลับ ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนเรียกว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงตื่นและออกมาดูที่ด้านหน้าห้อง พบต้นเพลิงเกิดที่บริเวณห้องพักริมบันไดชั้นสอง ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่สามารถหยิบสิ่งของมีค่าและเสื้อผ้าออกมาได้ทัน

ด้าน นางสางพวงเพชร ฝากาทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสาทร ลงพื้นที่มาตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ลักษณะของบ้านมีการแบ่งเป็นห้องให้เช่าทั้งหมดประมาณ 13 ห้อง มีครอบครัวและผู้พักอาศัยอาศัยอยู่ทั้งหมด 7 ครอบครัว เบื้องต้นพบที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายทั้งหมด

สำหรับครอบครัวของผู้ประสบภัยทั้งหมด ล่าสุด เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสาทร ได้ประสานวัดบรมสถล หรือวัดดอน เพื่อขอใช้พื้นที่ให้ผู้ประสบภัยได้พักพิงเป็นการชั่วคราว ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยจะมีการเรียกเจ้าของห้องต้นเพลิง ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าตัวไม่อยู่ภายในห้องพัก เนื่องจากออกไปทำงานที่สะพานปลา มาสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News