อาชญากรรม

รวบแล้ว เจ้าของเต็นท์รถย่านประเวศ หลังหลอกขายรถโดยอ้างเป็นรถประมูลจากไฟแนนซ์

โดย kanyapak_w

2 ก.ค. 2567

688 views

ตำรวจรวบแล้ว เจ้าของเต็นท์รถย่านประเวศ หลังหลอกขายรถโดยอ้างเป็นรถประมูลจากไฟแนนซ์ ผู้ต้องหารับสารภาพไม่มีเจตนาโกงและทำไปเพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน



หลังจากที่เมื่อวานนี้ กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกเต็นท์รถแห่งหนึ่งย่านประเวศหลอกขายรถ พร้อมกับแฉพฤติกรรมของเจ้าของเต็นท์รถรายนี้ ที่จะมีการโพสต์ขายรถในมาร์เก็ตเพลส โดยบอกว่าเป็นรถประมูลมาจากไฟแนนซ์ แต่เมื่อผู้เสียหายจ่ายเงินกับทางเต็นท์รถแล้ว กลับไม่ได้รถตามที่ตกลง และเชิดเงินหนีไป



ล่าสุดตำรวจสืบสวนนครบาล และ ตำรวจ สน.ประเวศ ได้จับกุมนายศิริชัย อายุ 32 ปี เจ้าของเต็นท์รถรายนี้ได้แล้ว โดยจับกุมได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ



โดยผู้ต้องหาจะใช้วิธีโพสต์รถขายทางมาร์เก็ตเพลส และขายรถในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปคันละ 2 หมื่น ถึง 4 หมื่นบาท และจะบอกกับผู้ซื้อว่าเป็นรถประมูลจากไฟแนนซ์ ต้องรอเวลาส่งมอบทะเบียนประมาณ 30 วัน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อทำสัญญาและจ่ายเงิน ผุ้ต้องหาก็จะหลบหนี และยังมีการย้ายเต็นท์รถไปตามที่ต่าง ๆ เพื่อให้ยากในการติดตาม



เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะมีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียนในการทำธุรกิจ ตำรวจแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาพระโขนงวันพรุ่งนี้ พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เต็นท์รถ ,ไฟแนนซ์

คุณอาจสนใจ

Related News