อาชญากรรม

"บิ๊กเต่า" ยันมีพยานบุคคลเห็น "โจ้ ปัตตานี" ในบ่อนการพนัน ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

โดย kanyapak_w

22 มิ.ย. 2567

114 views

"บิ๊กเต่า" ยันมีพยานบุคคลเห็น "โจ้ ปัตตานี" ในบ่อนการพนัน ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน กำลังเล่นพนันอย่างเมามัน ไม่สะทกสะท้านคดีฝั่งไทย วันจันทร์นี้เตรียมขอศาลออกหมายจับ ตำรวจน้ำระดับนายสถานีปล่อยปละละเลย


(22 มิ.ย.) สำหรับความคืบหน้า คดีเรือน้ำมันเถื่อนของกลาง 3 ลำหายไปจากท่าเทียบเรือสัตหีบจังหวัดชลบุรีเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาก่อนไปพบว่าเรือทั้ง 3 ลำ ลอยลำอยู่ในน่านน้ำ พื้นที่เขตเศรษฐกิจจำเพาะไทยมาเลเซีย ซึ่ง ห่างจาก ท่าเทียบเรือสงขลาไป 90 ไมล์ทะเล หรือคิดเป็น 162 กิโลเมตร


ล่าสุด พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผย ในรายการ สน 100.5 ทางสถานีวิทยุ FM 100.5 อสมท ถึงตัวการสำคัญ อย่างเสี่ยโจ้ คนออกคำสั่งขโมยเรือ ทั้ง 3 ลำออกไป จากพื้นที่ท่าเรือสัตหีบ ผ่านนายเล็ก ผู้จัดการส่วนตัว ว่า ล่าสุด มีคนเห็นเสี่ยโจ้ นั่งเล่นพนันอยู่ในคาสิโน ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ห่างจากชายแดนไทยไม่มากนัก โดยไม่มีท่ากังวลใจกับคดีฝั่งไทย


ซึ่งวันจันทร์นี้ พนักงานสอบสวนจะประชุมคดีที่เกี่ยวเนื่องเรื่องการจับกุมเรื่ฝอน้ำมันเถื่อน 5 ลำพร้อม ลูกเรือรวม 28 คนเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงคดีลักเรือ น้ำมันเถื่อนของกลาง 3 ลำ ถึงแนวทางการดำเนินคดีและ การออกหมายจับเสี่ยโจ้ ในข้อหาบงการ หรือจ้างวานให้ลักเรือของกลาง


นอกจากนี้ จะพิจารณาดำเนินการออกหมายจับกับตำรวจน้ำระดับนายสถานี อย่างน้อย 2-3 นาย ที่บกพร่องต่อหน้าที่ ในเรื่องการรักษาเวรยาม จนเป็นเหตุให้มีการขโมยเรือออกไปจากพื้นที่



คุณอาจสนใจ

Related News