อาชญากรรม

ลูกทาสยาขอเงินแม่ไม่ได้ ใช้อาวุธมีดแทงแม่เสียชีวิต ส่วนพ่ออาการสาหัส

โดย gamonthip_s

18 มิ.ย. 2567

1.3K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เวลา 00.20 น วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จังหวัดพัทลุง รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิด หมู่ที่ 11 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจีงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.ป่าบอน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน



ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นางพลูทรัพย์ อายุ 60 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัว หน้าท้อง และแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายอมร อายุ 70 ปี สามี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายและด้านขวา บาดเจ็บสาหัส รพ. ป่าบอนต้องส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.พัทลุง



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมโภช อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของทั้งคู่



จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้ก่อเหตุมีประวัติเคยติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับพ่อแม่อย่างรุนแรง เนื่องจากไปขอเงินแม่ แต่แม่ไม่ให้ จนกระทั่งผู้เป็นพ่อดุ เลยเกิดอาการโมโห ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงพ่อบาดเจ็บสาหัส ก่อนแม่เข้าห้ามและถูกกระหน่ำแทง จนทั้ง 2 ได้วิ่งออกจากบ้าน ไปขอพึ่งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ โดยแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส วิ่งตกข้างทางจนเสียชีวิต ขณะพ่อเพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน



หลังเกิดเหตุ นายสมโภช บุตรชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สแมชสีฟ้า หลบหนีไป พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน ได้ประสานกับผู้นำชุมชนผู้นำท้องถิ่น ร่วมกันออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดี เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตราย หวั่นจะก่อเหตุซ้ำ โดยหากผู้ใดพบเห็นบุคคลในภาพประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อควบคุมตัว



ในขณะที่ นางเพ็ญศรี อายุ 60 ปี น้าสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ก่อนหน้านี้เสพยาเสพติด แต่ก็ไม่รุนแรง ผู้ก่อเหตุก็พูดคุยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีเวลาก็ทำงาน ตัดหญ้า ดูวัว ช่วงเกิดเหตุ ภายในบ้านมีด้วยกัน 3 คน เลยไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ตอนเธอมาถึงพบว่านายอมร น้าชาย นอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบนำส่ง รพ.ป่าบอน ส่วนนางพูลทรัพย์ น้าสะใภ้ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ญาติยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้

คุณอาจสนใจ