อาชญากรรม

รวบอดีตพระ ดาวเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) บวชเรียนมา10 ปี สึกออกมาเริ่มผลิตสื่อลามกชายรักชาย

โดย kanyapak_w

15 มิ.ย. 2567

6.7K views

ตำรวจปคม.รวบอดีตพระ ดาวเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) บวชเรียนมา10 ปี สึกออกมาเริ่มผลิตสื่อลามกชายรักชาย อายุไม่ถึง 18 ปี พบมีคนติดตามกว่าครึ่งล้านผ่านกรุ๊ปลับออนไลน์



วันที่ 15  มิ.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.,สั่งการให้  พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.บุรินทร์ กะปิตถา สว.กก.1 บก.ปคม., นำกำลังจับกุม นายจักรพันธ์  อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี , เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการ แสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก จับได้ที่ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมืองปทุมธานี



สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1.บก.ปคม.ได้สืบสวนพบเบาะแส ผู้ใช้แอปพลิเคชันเอ็กซ์(ทวิตเตอร์เดิม) ชื่อบัญชีผู้ใช้ “Zemo Onlyfans6.4%” มีผู้ติดตามมากกว่า 500,000 บัญชี โพสต์คลิปลามกอนาจารมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายกับชายอายุไม่ถึง 18 ปี พร้อมโฆษณาเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ากลุ่มลับ โดยเสียค่าเข้า 699 บาท พบภายในกลุ่มลับมีวีดีโอชายกับชาย ลักษณะอนาจารและมีเพศสัมพันธ์มากกว่า 300 คลิป นอกจากนี้ ยังพบมีเยาวชนชายอายุไม่ถึง 18 ปี รวมอยู่ด้วย จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาบออกหมายจับ ก่อนจะสืบสวนติดตามจับกุมได้ดังกล่าว พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์ไว้เป็นของกลาง



สอบสวนนายจักรพันธ์  รับสารภาพว่า เคยบวชเรียนมานานกว่า 10 ปี หลังจากสึกแล้วได้เริ่มผลิตสื่อลามกและเผยแพร่ ตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ.2565 เรื่อยมาจนกระทั่งถูกจับกุม โดยเผยแพร่ผ่านช่องทางแอพลิเคชันเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ปัจจุบันมีคนติดตามมากกว่าครึ่งล้าน สร้างรายได้มากกว่า 5 แสนบาท และเคยร่วมผลิตสื่อลามกลักษณะมีเพศสัมพันธ์ (ชาย-ชาย) มากกว่า 50 คนอีกด้วย นำตัวส่ง กก.1.บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News