อาชญากรรม

เด็กหญิง ม.2 ท้องไม่รู้ตัว กลัวยายรู้ เปิดฝาบ่อเกรอะไม่ไหว เลยนำลูกใส่ถุงวางทิ้ง

โดย nattachat_c

12 มิ.ย. 2567

171 views

ร.ต.อ.ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแคนดง ว่า มีคนพบเด็กทารกแรกเกิด ถูกวางทิ้งไว้ที่หลังบ้านเรือนของชาวบ้าน คาดว่าน่าจะมีคนนำมาทิ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พื้นที่หมู่ 8 ต.ดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ริมถนนสายสตึก-แคนดง ด้านหลังบ้านใกล้กับบ่อเกรอะ พบทารกเพศชายถูกใส่ถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม คลุมทับด้วยเศษหญ้า ตรวจสอบมีสายสะดือติดอยู่ ส่งเสียงร้องเสียงดังไปทั่วบริเวณ


เบื้องต้น เด็กมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง อวัยวครบ 32 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลแคนดง


สอบถาม นายบรรหาร อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองกลับมาจากกรีดยาง กำลังจะนอนพักผ่อน แต่ได้ยินเสียงร้องคล้ายกับแมวที่เลี้ยงไว้ 5-6 ตัว แต่ผิดปกติ ที่แมวไม่เคยร้องในช่วงเวลานี้ จึงเอียงหูฟัง ปรากฏว่าเสียงแปลก ๆ จึงเดินค้นหาดู พบเป็นเด็กแรกเกิด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ


ขณะที่ นางสมาน อายุ 62 ปี ชาวบ้านเล่าว่า หลังจากเข้าไปช่วยเด็ก ยอมรับว่าตกใจมาก เมื่อเห็นสภาพฝาส้วมมีร่องรอยคล้ายจะพยายามเปิด คาดว่า แม่เด็กน่าจะพยายามเปิดฝาส้วม เพื่อเอาเด็กทิ้งลงไปแต่เปิดไม่ได้ จึงเอาวางไว้ข้างท่อส้วม


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ทารกดังกล่าวเป็นลูกของนักเรียนชั้น ม.2 ที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ซึ่งเด็กตั้งท้องโดยไม่รู้ตัว และกลัวยายจะรู้ จึงแอบคลอดลูกแล้วหวังจะทำลายเด็กเพื่อไม่ให้ใครรู้

-----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/49e4LpKvxbw

คุณอาจสนใจ