อาชญากรรม

บุกค้นบ้านพักพลูวิลลาทลายปาร์ตี้ยา รวบ 34 วัยรุ่น อ้างฉลองก่อนเพื่อนเข้าเรือนจำ

โดย paranee_s

11 มิ.ย. 2567

6.8K views

วันที่ 11 มิ.ย.67 เวลา 11.32 น พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.1กก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ.อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค7 สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) นครปฐม พร้อมพวกกว่า 30 นาย ปิดล้อมและเข้าตรวจค้นบ้านพักพูลวิลลาแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครปฐม จับกุมวัยรุ่นชายหญิงรวม 34คน เป็นชาย 20 คนและหญิง 14 คน กระจัดกระจายตามห้องพักย่อย 4 หลัง ที่ใช้ในการมั่วสุมเสพยาเสพติด หรือปาร์ตี้ยา


ตรวจสอบพบยาเสพติดลักษณะเป็นเม็ดสีเหลือง และสีฟ้า และแบบผงสีขาว จำนวนหนึ่ง จากนั้นนำตัววัยรุ่นทั้ง 34 คน มายังห้องประชุมกก.สส.ภ.7 (อาคารต้นโพธิ์) เพื่อคัดแยกสอบสวนเพื่อแจ้งฐานความผิดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐม


รายงานข่าวแจ้งว่า บ้านพักพูลวิลลา ดังกล่าวตั้งอยู่ในทุ่งเลียบคลองชลประทาน บรรยากาศดี บนเนื้อที่กว้างขวาง แบ่งโซนเป็นชุดมีการตั้งชื่อแยกโซนบ้าน ในส่วนโซนที่เข้าจับกุม “ฟิลเวอร์” แบ่งแยกย่อยเป็นห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องแฝด 1ห้อง มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง


ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจู่โจมเข้าไป กลุ่มวัยรุ่นที่ยังพอมีสติพยายามกระโดดปีนรั้วพูลวิลลามาที่ลานจอดรถ แต่ต้องมาเจอตำรวจที่ปิดล้อมไว้ด้านนอกจับกุมได้หมด ส่วนวัยรุ่นอีกชุดที่ยังเมา และหลับอยู่ตามห้องต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง และตรวจยึดรถยนต์ที่จอดอยู่ที่ลาน 12 คันเพื่อรอการตรวจสอบ


ขณะเดียวกันหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่ามาเลี้ยงสังสรรค์ดื่มเหล้า ปาร์ตี้กัน ก่อนที่เพื่อนในกลุ่มจะเข้าเรือนจำ ไม่มีการค้าขายยาเสพติดแต่อย่างใด อาจจะมีบางคนเสพบ้างเท่านั้น


แหล่งข่าวกล่าวว่า ชุดจับกุมสืบทราบมาว่า ที่บ้านพักแห่งนี้มีการมั่วสุ่มปาร์ตี้ยากัน โดยมีการนัดหมายทางสื่อออนไลน์กรุ๊ปส่วนตัว และยังพบว่าเคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว จึงเฝ้าติดตามจนแน่ชัดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้มารวมตัวกันปาร์ตี้เสพยา จึงวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว


ด้านพ.ต.อ.วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรอชุดจับกุม รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นแยกส่วนผู้กระทำความผิดตามฐานความผิดต่างๆ เพื่อส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งเมื่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐมรับตัว 34 วัยรุ่นนี้แล้ว รวบรวมถ้อยคำส่งศาลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News