อาชญากรรม

ผกก.มักกะสัน ยันไม่กดดันทำคดีญาติชาดา เตรียมส่งตัวทั้ง 4 คน ตรวจสารเสพติด

โดย nutda_t

11 มิ.ย. 2567

3.1K views

ความคืบหน้ากรณี ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 บุกจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ พร้อมด้วย นายกิจจา , น.ส.วาลิส และ น.ส.อัญชลีพร ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เมื่อกลางดึก วันที่ 10 มิ.ย.2567 โดยตรวจค้นพบยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง, อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. ที่ สน.มักกะสัน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าของคดีว่า เบื้องต้นการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำบันทึกการจับกุมอยู่ ยังไม่ได้อยู่ในขั้นสอบสวน หลังจากนี้เมื่อทำขั้นตอนการบันทึกการจับกุมเสร็จ ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ซึ่งสถานที่ที่จับผู้ต้องหาทั้ง 4 รายนั้น อยู่ในพื้นที่ สน.มักกะสัน จึงได้ส่งตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่นี่

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร ที่ 1 ในผู้ต้องหา มีนามสกุลเหมือนกับนักการเมืองชื่อดัง ส่วนหลังจากนี้จะทำการตรวจสารเสพติดของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย เนื่องจากว่าในตอนแรก ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 ได้จับกลุ่มกรณีที่มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพเท่านั้น

ส่วนที่มีประเด็นว่าได้เปิดห้องที่โรงแรมแห่งนี้เพื่อมั่วสุมในการเสพยาเสพติดนั้น ผกก.สน.มักกะสัน บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับรายงาน แต่ดูจากโรงแรมแล้ว มองว่า เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวมากกว่า มักจะมีแต่ผู้เข้าพักที่มากับครอบครัว ยังไม่เคยมีพฤติกรรมที่มีคนมาเปิดปาร์ตี้ยา

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะมีการขยายผลการจับกุมในครั้งนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ามีเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหา เดินทางเข้ามาเยี่ยมและสังเกตการณ์ แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ให้เพียงข้อมูลว่า มาสังเกตการณ์เท่านั้น ในส่วนของคดีก็ให้ทนายเป็นคนดำเนินการ

รายงานข่าวแจ้งว่า ความสัมพันธ์ของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย โดย นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ เป็นญาติของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย และนายกิจจา เป็นคนขับรถของ นายนรเศรษฐ์ ส่วน น.ส.วาลิส และ น.ส.อัญชลีพร ไม่ใช่เด็กเอ็นฯ แต่ว่าเป็นคนรู้จักของทั้งคู่ที่รู้จักกันมานาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับญาติชาดา ,ชาดาไทยเศรษฐ์

คุณอาจสนใจ

Related News