อาชญากรรม

รวบได้แล้ว! หนุ่มแฟนใหม่ ฆ่าโหดสาววัย 21 ลากศพหมกป่าเพชรบุรี นานกว่า 5 วันถึงเจอร่าง

โดย nattachat_c

10 มิ.ย. 2567

48 views

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. จากกรณีพบศพ น้องครีม หญิงสาวอายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 ขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ในสภาพร่างเน่าเปื่อย ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสายสีฟ้าเรือนทอง ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง ข้อมือขวาสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล  และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางศพ จึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง


พบภาพวงจรปิดบนถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ในช่วงเวลา 02.01 น.ของคืนวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถจับภาพรถต้องสงสัย ขณะวิ่งอยู่เพียงลำพังบนท้องถนน โดยมีภาพของชายต้องสงสัยปรากฏอยู่ภายในรถคันดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปทิ้งในบริเวณจุดเกิดเหตุ


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับไปในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม จากนั้น จึงได้ยูเทิร์นกลับรถวิ่งมาที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปทิ้งในจุดเกิดเหตุ แล้วขับกระบะหลบหนีไปยัง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมายจับ เลขที่ 221/67 จับกุมตัว นายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มคนใหม่ของน้องครีม ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน / ปิดบังซ่อนเร้นหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย


ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปจับกุมตัวที่บ้านพัก ซึ่งนายอนุวัฒน์ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน ตอนนี้ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fEx0PAI06V0

คุณอาจสนใจ

Related News