อาชญากรรม

แม่สุดเศร้ายืนยันศพสาวนิรนามที่ถูกทิ้งในพงหญ้าที่เขาย้อยคือลูกสาว เผยปมเหตุทะเลาะกับแฟนหนุ่ม

โดย kanyapak_w

8 มิ.ย. 2567

2.2K views

แม่ยืนยันศพสาวนิรนามที่ถูกทิ้งในพงหญ้าที่เขาย้อย คือลูกสาว ก่อนหายตัวโทรมาบอกกำลังจะเอารถยนต์ไปคืนแฟนหนุ่มหลังจากทะเลาะกัน กระทั่งกลายเป็นศพ ชื่อเป็นการฆาตกรรม



จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ. ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพสาวนิรนามที่นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสายสีฟ้าเรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง



ซึ่งศพมีสภาเน่าเปื่อยไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร คาดว่าเป็นศพ น.ส.เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ที่ญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหา โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาที่วัดถ้ำแก้ว อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อรอญาติเดินทางมาตรวจสอบและยืนยันตัวตน จากนั้นจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2567 น.ส.พรพรรณ อายุ 42 ปี เดินทางมายังสภานีตำรวจภูธรเขาย้อย เขาพบพ.ต.อ. ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย เพื่อให้ข้อมูลและยืนยันตัวตนว่าศพหญิงนิรนามที่พบคือบุตรสาวของตัวเอง เนื่องจากจำรอยสักหมีพู รวมถึงแหวน นาฬิกาที่น้องสวมใส่



น.ส.พรพรรณ เล่าว่า ก่อนหน้านี้บุตรสาวทำงานโรงงานก่อนลาออกไปทำงานฟาร์มหมูที่ จ.พิจิตร จากนั้นไปอยู่ที่ภูเก็ตโดยไม่ทราบว่าทำงานอะไร ก่อนพบศพเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา บุตรสาวโทรมาบอกว่าได้ทะเลาะกับนายเคนซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม โดยนายเคได้ทวงรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ตนจึงบอกลูกว่าให้ขับรถไปจอดที่สถานีตำรวจที่ใกล้เคียงและให้นายเคมารับรถเองเนื่องจากเป็นห่วงลูกกลัวจะถูกนายเคทำร้าย



ลูกสาวจึงได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจาก จ.ภูเก็ต จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย กระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพและส่งรูปให้ดูจึงแน่ใจว่าเป็นบุตรสาวของตนจริง ตนเชื่อว่าต้องเป็นการฆาตกรรมจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมเดินทางไปที่เกิดเหตุและทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เพชรบุรี ,ฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News