อาชญากรรม

จับแล้ว! หนุ่มหึงโหดวัย 23 แทงสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผลดับ อ้างผู้เสียชีวิตมีมือที่สาม

โดย kanyapak_w

6 มิ.ย. 2567

94 views

ความคืบหน้าคดีที่ นางสาวนารี อายุ 31 ปี สาวร้านสะดวกซื้อ ถูกอดีตแฟนหนุ่มแทง 8 แผลเสียชีวิตเมื่อช่วงเกือบตี 1 ของวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา


ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุวรรณ หรือจิ อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุได้เมื่อช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา หลังจากหนีไปกบดานที่อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่กดดันจนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันนี้ 5 มิถุนายน นายสุวรรณ ผู้ต้องหา ติดต่อขอมอบตัว จึงได้นัดหมายให้ไปมอบตัว แต่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมตัวได้ก่อน


เช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน คุมตัว นายสุวรรณ มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังเจ้าตัวให้การรับสารภาพซึ่งระหว่างคุมตัวออกมา นักข่าวพยายามสอบถามนายสุวรรณ หรือนายจิ ว่า ทำไมถึงก่อเหตุแทงถึง 8 แผล มีปัญหาอะไรผู้ตาย และมีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ สำนึกผิดหรือไม่ แต่นายสุวรรณ ไม่ตอบคำถามใดๆ กับนักข่าว และทำหน้าท่าทางหงุดหงิดใส่



ก่อนหน้านี้ นายสุวรรณ ให้การกับชุดจับกุมในเบื้องต้น อ้างว่า ได้นัดหมายเจอกับผู้ตาย และผู้ตายนัดหมายให้ไปเจอที่ห้อง แต่ตนเองโทรไปหลายสายไม่รับ แต่ติดสาย เลยไปถามว่ายังไง ตอนเจอกันก็มีปากเสียงกัน ตนเองถามว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ เงินทองก็หาให้ เหมือนมีมือที่สามมา และตนเองไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่ค่อยเล่นเฟซบุ๊ก ไอจี ติ๊กต็อก ให้ความเป็นส่วนตัวเขา แต่ก็ไปมาหากันตลอด และล่าสุดที่ ต้นเดือนพฤษภาคม ก็ทะเลาะกันมีปากเสียงกัน และที่รู้เพราะเข้าไปดูในโซเชียลจนรู้ว่า ผู้ตายมีมือที่ 3 ตนเองจึงพยายามสอบถามผู้ตาย แต่ไม่ได้รับคำตอบ และพยายามไปบอกกับคนอื่นว่า เลิกกันแล้ว แต่การเลิกกันของเขาเป็นยังไงทำไมยังติดต่อกันอยู่



และในวันเกิดเหตุ นัดหมายกัน ผู้ตายบอกว่าถ้าถึงห้องแล้วเดี๋ยวโทรหาค่อยขึ้นมา ตนเองก็ขี่รถตามไป พอไปถึงก็มีปากเสียงกัน แต่บริเวณหลังตึก ตนเองก็สอบถามว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์ แต่กลับถูกผู้ตายด่าทอ ตนเองเลยรู้สึกโมโห จึงได้รัดคอผู้ตาย และหันไปเห็นมีดอยู่ที่พื้นซึ่งไม่รู้เป็นของใคร เพราะตนเองไม่ได้เตรียมมีดไป ก็เลยหยิบมาหลับตาแทง จำไม่ได้ว่าแทบไปกี่ครั้ง พอผู้ตายล้มลง ตนเองตกใจจคงวิ่งหลบหนี



โดยขณะที่มีการ คุมตัวนายจิไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องฝ่ายสืบสวน ได้มีกลุ่มญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาเฝ้ารออยู่ที่บริเวณสน. บางขุนเทียน ซึ่งในบางช่วงขณะมีการเดินผ่านเพื่อจะนำตัวนายจีกลับขึ้นห้องขังได้มีตัวแทนของเพื่อนผู้เสียชีวิตเข้ามาโวยวายโดยด่าทอว่าไม่ใช่ลูกผู้ชายทำไมถึงทำรุนแรงแบบนี้กับผู้หญิง



ซึ่งเมื่อทีมข่าวสอบถามญาติผู้เสียชีวิตรายนี้ทำให้ทราบชื่อ นายสุภนัย มีศักดิ์เป็นน้องชายเพราะผู้ตายเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก โดยนายสุภนัย ระบุว่าเบื้องต้นวันนี้ตนเองต้องการเดินทางมาที่สน. เพื่อมาพูดคุยกับทางผู้ก่อเหตุว่าเหตุใดถึงต้องทำรุนแรงกับพี่สาวตนเองขนาดนี้



ยอมรับว่าในระหว่างที่มีการคบหากันกับพี่สาวตนเอง เคยเจอกันเพียงครั้งเดียว ก็เห็นเป็นคนนิ่งนิ่งไม่ค่อยพูดอะไร แต่พี่สาวมักจะเล่าให้ฟังอยู่เสมอว่า ตัวผู้ก่อเหตุชอบทำร้ายร่างกาย โดยเคยมีการบีบคอถึงขั้นพี่สาวตัวเองหมดสติไป จึงเป็นเหตุให้พี่สาวต้องการเลิกรา ซึ่งหลังจากมีการบีบคอในครั้งนั้นผู้ก่อเหตุจะมีการข่มขู่พี่สาวว่าหากเลิกรากับเขาไปจะกลับมาฆ่าให้ตาย ซึ่งหลังจากที่มีการเลิกไปก็เงียบหายกันไปจนมาก่อเหตุขึ้น แต่ขณะที่ก่อนจะมีการก่อเหตุพี่สาวเคยเล่าให้ฟังว่ามีอยู่ครั้งหนึ่ง เคยมีคนปริศนามาเคาะ ที่หน้าห้องจึงไม่รู้ว่าเป็นใครก่อนจะมาถูกก่อเหตุขึ้น แต่วันนี้ต้องการเดินทางมาดูหน้าของผู้ก่อเหตุและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,แทงแฟนดับ ,หึงโหด

คุณอาจสนใจ

Related News