อาชญากรรม

2 โจ๋ขับจักรยานยนต์ย้อนศรชนหนุ่มรปภ.ขับจักรยานยนต์มาทางตรงเสียชีวิตสลด

โดย kanyapak_w

4 มิ.ย. 2567

742 views

เวันที่ 3 มิ.ย.67 ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน2 คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนติวานนท์ขาเข้า ปทุมธานีหน้าห้างเอดะนาย ม.1 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายสุริศักดิ์ อายุ 35 ปี ชาว อ.สวี จ.ชุมพร สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกลกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอทะเบียนนนทบุรี สภาพรถด้านหน้าถูกชนได้รับความเสียหาย และที่บนฟุตบาทข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงทะเบียนปทุมธานี สภาพรถหน้ารถถูกชนพังเสียหายเช่นกัน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนายกาจพล(นามสมมติ) อายุ 15 ปี และนายอนันดา(นามสมมติ) อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนแล้ว



จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบอกว่าคนเจ็บขับรถและซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงทะเบียนปทุมธานี มาซึ่งคนซ้อนท้ายได้โทรศัพท์คุยกับทางญาติว่าได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนกับรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอทะเบียนนนทบุรี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ รปภ.เป็นคนขับรถ



ด้านร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำคนเจ็บทั้ง 2 คนอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ขับย้อนศร ,ชนคนตาย

คุณอาจสนใจ

Related News