อาชญากรรม

เหม็นคลุ้งคอนโด ผงะ เจอศพชายถูกฆ่าปาดคอ ข้างห้องได้ยิน เสียงคนร้อง “ช่วยกูด้วย”

โดย nattachat_c

27 พ.ค. 2567

1.7K views

วานนี้ (26 พ.ค. 67) เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องหนึ่ง ชั้น 6 ของคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 6 แยก 21 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น อาคาร L2 ที่ห้องดังกล่าว เป็นคอนโด 1 ห้องนอน มีห้องโถงด้านหน้า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ห้องครัว ติดกับระเบียงห้องด้านหลัง ถูกปิดทับด้วยที่นอน หมอนลายสก็อตสีน้ำตาล และหมอนสีแดง


ที่ซิงค์ล้างจาน และในห้องน้ำ มีรอยคราบเลือด รวมทั้ง ที่พื้นห้อง และผนังห้อง มีรอยเลือดกระจายเป็นจำนวนมาก นอกจากนึ้ ในห้องนอน ยังพบว่าข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายเหมือนมีการต่อสู้กัน ที่ประตูหน้าห้องพบขวดน้ำยาบ้วนปาก และมีการราดน้ำยาบริเวณพื้นที่ประตูห้อง


ผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าสีขาว เป็นผู้ชาย มีบาดแผลถูกแทงหลายแผล

  • ลำตัวประมาณ 10 แผล
  • คอถูกของมีคมปาดจำนวน 2 แผล ด้านซ้ายและด้านขวา ยาวแผลละ 12 ซม. 
  • แก้มซ้ายถึงเหนือหูซ้าย แผลยาว 8 ซม.
  • แขนซ้ายถูกฟัน มีแผลยาว 10 ซม.
  • แขนขวา มีแผลยาว 8 ซม.
  • รวมมีแผลทั้งหมด 15 แผล


มีหนอนขึ้นตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 - 6 วัน จนร่างเป็นสีดำ ไม่พบเอกสาร และไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร

---------------

น.ส.ปณนชนก อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านภายในคอนโด ชั้น 5 กล่าวว่า ห้องตนอยู่ชั้น 5 ตรงกับห้องของผู้ตาย ปกติ ตนไม่เคยปิดประตูห้องครัว


เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา กลับห้องแล้วได้กลิ่นแรงมาก พยายามหากลิ่นแต่ไม่เจอที่มา วันนี้ มีน้องโทรมาแจ้ง จึงทราบเรื่อง


เมื่อ 4-5 วัน ที่ผ่าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ น่าจะวัยกลางคน แต่คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังมาก ตอนแรกนึกว่าคนเมายา แต่ฟังแล้วไม่น่าจะใช่ คิดว่าน่าจะเป็นคู่ชายรักชายทะเลาะกัน เพราะเห็นเดินไปมา ตนสงสารมาก คิดว่าต้องเป็นคืนนั้น ที่ตนได้ยินเสียง เสียงดังเหมือนคนโมโห แล้วกดอะไรลงซักอย่าง


ตนนอนดูซีรีส์ถึงเช้าทุกวัน คืนนั้น ก็เปิดประตูมาดู และสงสัยว่า ทำไมไม่มี รปภ.เดินตรวจ ซึ่งปกติ จะมี รปภ.ทุกวัน พอได้ข่าวว่า เขาเสียชีวิต ขนหัวลุกเลย


อยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ไม่เคยได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตนก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะที่นี่มีแต่คนดี ๆ ทำงานดี ๆ ไม่น่ามีอะไร อาจจะมีบ้างที่ผัวเมียทะเลาะกัน เราก็เข้าใจ

---------------

นายเอกพล เอกวงษา อายุ 37 ปี เพื่อนข้างห้อง ห่างห้องที่เกิดเหตุประมาณ 3 ห้อง กล่าวว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนนอนอยู่ใกล้ประตูห้องได้ยินเสียงคนร้อง “ช่วยด้วย ช่วยกูด้วย กูโดนทำร้าย” และเคาะห้องขอความช่วยเหลือ ซักพักได้ยินเสียงอีกรอบนึงเหมือนเดิม เป็นผู้ชาย 2 คนทะเลาะกัน จึงได้ให้แฟนโทรแจ้งนิติให้ขึ้นมาดู


วันที่เกิดเหตุ ลูกตนร้องไห้ทั้งคืน คิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีแน่ ๆ หลังจากนั้น ตนก็ไม่ได้ยินเสียงอีกเลย ปกติตนไม่ค่อยเจอผู้เสียชีวิต เพราะต่างคนต่างอยู่


พอทราบเรื่องก็รู้สึกสะเทือนใจ และตกใจ ลูกก็ไม่กล้าขึ้นห้อง ตนได้กลิ่นมา 3 - 4 วันแล้ว แต่ไม่ได้โทรแจ้งนิติ เพราะไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร วันนี้ คงต้องไปเช่าโรงแรมนอน เพราะลูกกลัวไม่กล้าขึ้นห้อง เมื่อซักครู่ ได้จุดธูปไหว้ศาลพระพรหม ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เพื่อความสบายใจของตัวเอง

---------------

นักข่าวได้แชทไลน์ระหว่างนิติบุคคลกับผู้เช่า ซึ่งนิติบุคคลพยายามโทรหา และแชทว่าขอไลน์คนเช่าด้วยครับ ปรากฎว่า นิติบุคคลขอเปิดห้องเนื่องจากมีกว่า 20 ห้องร้องเรียน และในเวลา 19.22 น. ทางผู้เช่าได้ลบบัญชีไลน์ทิ้ง


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า มีบุคคลใดต้องสงสัยเข้าออกในวันที่ 18 - 20 พ.ค. ซึ่งตอนนึ้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร อยู่ระหว่างตามหาเจ้าของห้องดังกล่าว เนื่องจากรถของเจ้าของห้องยังจอดอยู่ที่คอนโด เป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีเทา 1ขณ6693 กทม. จอดอยู่ด้านหลังคอนโดดังกล่าว


นอกจากนี้ ทางนิติบุคคลยังมีการส่งข้อความหาเจ้าของห้องดังกล่าว หลังจากมีลูกบ้านแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็น ซึ่งมีการคุยตอบไลน์กับทางนิติ หลังจากนั้นนิติได้โทรเข้าเบอร์ดังกล่าว พบว่ามีการปิดเครื่องไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้

------------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cchP76oB6iw

คุณอาจสนใจ

Related News