อาชญากรรม

รวบหนุ่มยิงน้องชายเสียชีวิต สารภาพแค้นตั้งใจฆ่ายกครัวแต่กระสุนหมด

โดย paranee_s

26 พ.ค. 2567

1.7K views

กรณีนายชัยวัฒน์ เหรือ “โก๊ะ คลองสองต้นนุ่น” อายุ 43 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายชัยยุทธ อายุ 41 ปี น้องชาย อาชีพพนักงานส่งก๊าซเอ็นจีวี ถึงแก่ความตายเหตุเกิดที่บ้านภายในชุมชนสามัคคีคลองสองต้นนุ่น ซอยรามคำแหง 190/2 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป


ล่าสุด เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ท.ธนาเดช หนูเอียด รอง ผกก. (สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญามีนบุรี เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ต่อมาศาลอาญามีนบุรี ออกหมายจับเลขที่ จ. 740/2567 ลงวันที่ 26 พ.ค. 67 ให้จับกุม นายชัยวัฒน์ หรือ โก๊ะ เขมา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ต่อมาเวลา 01.30 น. วันเดียวกัน ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายแต่งกายลักษณะคล้ายกับนายโก๊ะ ผู้ก่อเหตุ กำลังเดินเท้ามุ่งหน้าไปที่ สน.มีนบุรี ขณะนั้นทางพยานและญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตรวมตัวกันอยู่ที่ สน.มีนบุรี เกรงว่าจะมาก่อเหตุซ้ำ จึงได้ออกมาทำการตรวจสอบ พบนายชัยวัฒน์ หรือโก๊ะ กำลังเดินเลียบถนนสีหบุรานุกิจมายัง สน.มีนบุรี ตามที่ได้รับแจ้งจริง


เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนพกแบบรีวอลเวอร์ ยี่ห้อสมิทธิ์ แอนด์ เวสสัน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พกอยู่ที่เอว พร้อมทำการจับกุมตัวตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดี


จากการสอบสวน นายชัยวัฒน์ หรือโก๊ะ รับสารภาพว่า ตนเคยถูกจำคุกในคดีทำร้ายร่างกายภรรยามาก่อน เมื่อพ้นโทษ ไม่ได้ทำงาน เก็บตัวอยู่ในบ้าน ตนมีความโกรธเคืองคนในครอบครัว คอยพูดจาเหยียดหยามอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดความคับแค้นใจ ได้จัดเตรียมอาวุธปืนดังกล่าวมาประมาณ 3 วันแล้ว


ต่อมาถูกผู้ตายและคนในครอบครัวพูดจาดูหมิ่นอีก จึงได้นำเอาอาวุธปืนดังกล่าววิ่งลงมาจากบนบ้านยิงใส่นายชัยยุทธน้องชายเสียชีวิต และหันปืนจะยิงใส่แม่ พ่อเลี้ยง และน้องชายที่เป็นออทิสติกอีก แต่กระสุนปืนในลูกโม่หมดเสียก่อน จึงมีแต่เสียงดังแชะ ๆ ทำให้ แม่ พ่อเลี้ยง และน้องชาย รอดตาย และจะไม่ขอโทษ แม่ และพ่อเลี้ยง เนื่องจากได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงแจ้งข้อกล่าวหานายชัยวัฒน์ ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนดำเนินการส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลอาญามีนบุรีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ