อาชญากรรม

บุกรวบ ‘ครูจู้’ อนาจารลูกศิษย์ อึ้งสอนเสร็จนอนช่วยตัวเอง พบคลิปลับนับพัน เจ้าตัวอ้างเด็กกุเรื่อง

โดย nattachat_c

23 พ.ค. 2567

1.9K views

บุกโรงเรียนสอนดนตรี จับ ‘ครูจู้’ คาเตียงกำลังนอนช่วยตัวเอง หลังก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ ผงะพบไฟล์ภาพ-คลิปลับกว่า 1,000 คลิป เจ้าตัวปฏิเสธ ซ้ำมีพฤติกรรมแอบถ่ายเด็กสาวที่ตนเองสอนขณะใส่ชุดนักเรียนส่งไปให้เพื่อนดูแทบทุกวัน ตำรวจจัดเป็น “อาชญากรใคร่เด็ก” พ่อเผยลูกชายป่วยจิตเวช เคยถูกทำร้ายตอนเด็ก


วานนี้ (22 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุมตัว นายวีระนันต์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ 'ครูจู้' อายุ 43 ปีข้อหา 'กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้' และถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหา 'ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น'


พร้อมของกลางคือ

  • โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
  • ไอแพด 1 เครื่อง
  • โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง
  • คลิปลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กกว่า 1,000 คลิป
  • ถุงยางอนามัย 1 กล่อง
  • ยาคุมฉุกเฉิน 1 กล่อง
  • เจลหล่อลื่น 1 หลอด


โดยตรวจพบภายในห้องสอนดนตรี ที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา


จากการตรวจสอบภายในห้องนอนของนายวีระนันต์ ถึงกับผงะ เมื่อพบว่า หลังจากเพิ่งสอนดนตรีให้เด็กสาวไปเสร็จหมาด ๆ เจ้าตัวเปลื้องผ้านอนล่อนจ้อนช่วยตัวเองอยู่ภายในห้องนอน ก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด


เจ้าหน้าที่นำเจ้าตัวตรวจค้น จนพบว่า ภายในห้องสอนดนตรีที่ใช้สำหรับสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียนตามปกติ มีถุงยางอนามัย, เจลหล่อลื่น และยาคุมกำเนิดฉุกเฉินวางตั้งอยู่บนเปียโน ที่ตั้งอยู่กลางห้อง


ทังนี้ การจับกุม สืบเนื่องจากผู้ปกครองส่งลูกหลานไปเรียนพิเศษดนตรี ที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง ขณะที่แม่นั่งรอลูกสาว อายุ 10 ปี เรียนพิเศษดนตรีเปียโนที่โรงเรียนดังกล่าว เป็นประจำตามปกติ ทุกวันศุกร์ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใกล้โรงเรียน


แต่ปรากฏว่า ลูกสาววิ่งมาหาแม่ ก่อนที่จะถึงเวลาเลิกเรียนตามปกติ ด้วยสภาพร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ก่อนจะบอกว่า “ครูจู้จับ…หนู” ทำให้แม่ถึงกับตกใจ และพากลับบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือน พ.ค. 2566


ทั้งนี้ วันที่แม่พาลูกสาวไปสมัครเรียนพิเศษ นายวีระนันต์ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียน และเป็นผู้สอนเปียโน แนะนำตนเองว่า จบการศึกษาปริญญาตรีทางด้านดนตรีโดยเฉพาะ และได้ใบประกาศทางด้านเปียโนจากต่างประเทศ พร้อมทั้งโชว์ใบประกาศให้แม่ของผู้เสียหายดู ทำให้แม่เชื่อว่า ครูคนนี้จะสอนให้ลูกสาวเล่นเปียโนเก่งได้ จึงตกลงให้ลูกสาวเรียนกับนายวีระนันต์แบบตัวต่อตัว สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เรื่อยมาจนถึงเดือน ม.ค. 67


โดยลูกสาวเล่าให้แม่ฟังว่า ขณะที่กำลังนั่งเรียนเปียโน นายวีระนันต์จะเดินเข้ามาชิดที่ด้านหลัง จนรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างมาถูไปถูมา และถูกทำเช่นเดิมแบบนี้ซ้ำ ๆ ทุกวัน ที่ไปเรียน


จนเหตุการณ์เริ่มหนักขึ้น เมื่อเดือน ก.พ. 67 ขณะที่นั่งเรียนเปียโนอยู่บนเก้าอี้เปียโนตามปกติ แต่ครั้งนี้ นายวีระนันต์จับผู้เสียหายนอนลงกับเก้าอี้เปียโน ถลกกางเกง และก่อเหตุอนาจาร


นอกจากนี้ วันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา นายวีระนันต์ยังก่อเหตุจับมือของผู้เสียหายไปจับอวัยวะเพศอีกด้วย แต่ผู้เสียหายขัดขืน


ผู้เสียหายถีบนายวีระนันต์ ล้มลงกับพื้น ก่อนจะวิ่งหนีออกจากโรงเรียนกลับไปหาแม่ที่นั่งรออยู่ และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง แม่จึงตัดสินใจพาลูกสาวขอความช่วยเหลือจากสืบนครบาล และแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายวีระนันต์


จากนั้น ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล เร่งติดตามจับนายวีระนันต์ มาดำเนินคดี ก่อนสืบทราบว่า ครูรายนี้ยังเปิดโรงเรียนสอนดนตรี รับสอนเด็กนักเรียนอยู่ตามปกติ จึงนำกำลังเข้าไปภายในโรงเรียนสอนดนตรีดังกล่าว


จากการขยายผลพบว่า ครูรายนี้จัดได้ว่าอยู่ในประเภท 'อาชญากรใคร่เด็ก' เมื่อชุดจับตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ของนายวีระนันต์ พบคลิปวิดีโอลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็ก มากกว่า 1,000 คลิป

อีกทั้ง อาชญากรรายนี้ ยังมีพฤติกรรมแอบถ่ายเด็กนักเรียนสาวที่ตนเองสอน ในขณะใส่ชุดนักเรียน ส่งไปให้กับเพื่อนดูแทบทุกวัน จนมีคำพูดประจำในกลุ่มนี้ว่า “เอาน้องมา เ-ด ที่บ้านหรอ”, “นักเรียนคนไหนขาย xxx เ-ดได ก็บอกนะครับ” จากพฤติกรรมเชื่อได้ว่า ยังมีเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนถูกกระทำอนาจารอีกหลายราย

------------------

จากสอบสวนเบื้องต้น นายวีระนันท์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ในความผิดฐาน 'กระทำอนาจาร' แต่รับสารภาพในข้อหา 'ครอบครองสื่อลามก'


โดยให้การว่า ตนเป็นคนกรุงเทพฯ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาดนตรี ซึ่งตนมีความชอบทางด้านดนตรีมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เริ่มหัดเล่นเครื่องดนตรีต่าง ๆ แทบทุกชนิดเรื่อยมา


นายวีระนันต์ ให้การต่อว่า ตนได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย สาขาวิชาดนตรี เมื่อเรียนจบ จึงได้มาเปิดโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตนเอง ซึ่งช่วงปีแรกที่ตนเปิดโรงเรียนนั้น จะใช้วิธีแจกใบปลิวให้คนในละแวกนั้น เพื่อหาเด็กนักเรียน ซึ่งตนใช้ระยะเวลาถึง 10 ปี กว่าจะเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนเรียนดนตรีย่านพระโขนง


นายวีระนันต์ ให้การว่า ปัจจุบันโรงเรียนสอนดนตรีของตน มีลูกศิษย์ 30-40 คน ตั้งแต่ระดับประถมไปจนถึงมหาวิทยาลัย


ในส่วนที่ตนถูกกล่าวหานั้น วันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้ามาเรียนเปียโนกับตนตามปกติ แต่วันดังกล่าว ผู้เสียหายเล่นเปียโนไม่ตรงตามจังหวะที่ตนสอน จึงได้ใช้อารมณ์ต่อว่าด้วยความรุนแรง


นายวีระนันต์ ให้การอ้างด้วยว่า ซึ่งตนคิดว่าผู้เสียหายอาจจะไม่พอใจตน และกุเรื่องขึ้นไปฟ้องผู้ปกครองว่าตนกระทำอนาจาร


ในส่วนของคลิปและรูปภาพในโทรศัพท์มือถือที่ตำรวจตรวจเจอนั้น ยืนยันว่า ไม่เคยคิดไม่ดีกับเด็กและลูกศิษย์ เพียงแค่อยากอวดเพื่อนว่ามีลูกศิษย์สวย ๆ มาเรียนกับตน


ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากพยานหลักฐานจากการสืบสวนแน่นหนา ประกอบกับผู้ต้องหารายนี้ว่า จัดได้ว่าอยู่ในประเภท 'อาชญากรใคร่เด็ก' มีความหมกหมุ่น และคลั่งไคล้ในเรือนร่างของเด็กสาววัยรุ่น จนเรียกได้ว่าเข้าขั้น 'โรคจิต'


ซึ่งการที่ผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียนทั่วไป และจะสอนเฉพาะในรูปแบบตัวต่อตัวคร โดยใช้วุฒิการศึกษาของตนเป็นฉากบังหน้า ถือว่าเป็นภัยร้ายต่อสังคม โดยเฉพาะพ่อแม่ผู้ปกครอง ผู้ที่ต้องการส่งลูกหลานเรียนพิเศษเพิ่มความสามารถทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก  เชื่อว่ายังมีเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย แต่ไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองฟัง หรือไม่กล้าเข้าแจ้งความ


หลังจับกุมตัว ได้นำตัวนายวีระนันท์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


ขณะที่ พนักงานสวนคุมตัวนายวีระนันท์ ออกจากห้องคุมขังสอบปากคำเพิ่มเติม ทีมข่าวสอบถาม เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ถามว่าเหตุการณ์ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร เจ้าตัวบอกต้องถามน้องผู้เสียหาย ตนเองก็อยากคุยกับผู้เสียหายว่าเรื่องราวเป็นมายังไง


ส่วนพฤติกรรมอนาจารที่ถูกกล่าวหาทั้งหมด ยืนยันว่าไม่มี ส่วนตัวสงสัยว่าทำไมจึงถูกออกหมายจับ


ส่วนถุงยาง เจลหล่อลื่น ยาคุม อยู่ในกระเป๋าสะพายเอาไปใช้นอกบ้าน ยอมรับว่าตนเองเครียดอยู่ ยืนยันว่า มีประวัติรักษาจิตเวชมานานหลายปี สืบเนื่องจากที่เคยถูกครูทำร้ายตอนเด็ก หลังสอบเสร็จได้นำตัวเข้าห้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายวีระนันท์ เจ้าตัวไม่ตอบ แต่มองตาขวาง

--------------

ขณะที่ น้องชายของนายวีระนันท์ หรือครูจู้ เดินทางมาที่ สน.พระโขนง เพื่อติดต่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้ประกันตัวเนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และเกรงว่าจะหลบหนี


ทีมข่าวพยายามสอบถามน้องชายครูจู้ เจ้าปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล บอกสั้น ๆ ว่า “ผมไม่สะดวกครับ” นั่งนิ่งใช้มือกุมขมับ และไม่ตอบคำถามใด ๆ กับนักข่าว


เมื่อถามว่ามาทำอะไร ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวเท่าไหร่ เคยทราบพฤติกรรมของครูจู้ บ้างหรือไม่ ก็ไม่ตอบสักคำถาม ก่อนที่เดินออกจากห้องสอบสวนไป โดยวันนี้ (23 พ.ค. 67) พนักงานสอบสวนจะคุมตัวนายวีระนันท์ ไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้


ทีมข่าวได้คุยกับพ่อของผู้ต้องหา อายุ 77 ปี ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมลูกชายที่อยู่ระหว่างการควบคุมตัวที่ สน.พระโขนง กล่าวว่า ได้เข้าไปพูดคุยกับลูกชายนิดหน่อย แต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง และจำไม่ค่อยได้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายมีพฤติกรรมแบบนี้


พ่อของผู้ต้องหา ยืนยันว่า ที่ผ่านมา ลูกชายเป็นเด็กดี ไม่เกเร ขยันเรียน แต่สมัยชั้นมัธยมลูกชายถูกครูพละในโรงเรียนทำร้ายตีทุกวัน จนท้ายสุดครอบครัวพาไปรักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาล


หลังจากนี้ ไม่ทราบว่าจะประกันตัวได้หรือไม่ แต่หากคุยกันได้ก็อยากคุย และเคลียร์กับผู้เสียหาย ส่วนโรงเรียนสอนดนตรีที่เปิดสอนเปิดมาได้ 7-8 ปีแล้ว ซึ่งสอนตัวต่อตัว


จากนั้น ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณโรงเรียนสอนดนตรี ย่านพระโขนง ซึ่งเป็นห้องแถวพบว่าโรงเรียนปิด โดยมีการปิดประตูเหล็กลงมา สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง บอกว่าปกติโรงเรียนจะเปิดทุกวัน แต่วันนี้ปิด ซึ่งเพิ่งทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ เพราะที่ผ่านมาครูคนนี้เป็นคนดี นิสัยดี เรียบร้อย โดยที่นี่มีนักเรียนมาเรียนเรื่อย ๆ และไม่เคยเห็นเด็กวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือใด ๆ มาก่อน  

-------------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VYNAb99XExk










คุณอาจสนใจ

Related News