อาชญากรรม

จับแล้ว! คนร้ายที่แทงเจ้าอาวาสวัด หลังขอเงิน 20 บาทแล้วไม่ได้

โดย kanyapak_w

22 พ.ค. 2567

730 views

จากกรณี เมื่อเวลา 00.17 น. วันที่ 20 พ.ค.67 พ.ต.ต. ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้ของมีคมแทงเจ้าอาวาสวัดพระทอง (พระผุด) คือ พระครูสุวรรณพุทธาพิบาล เป็นเจ้าคณะอำเภอถลาง ถ.เทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส



โดยพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ถลาง ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรภายในวัด เห็นคนร้ายเข้าก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน 1 จุด และคนร้ายได้ก่อเหตุขโมยรถชาวบ้าน ในพื้นที่ต.สาคู โดยคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกนอกเกาะภูเก็ตไปแล้ว



หลังจากที่มีการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และมีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ



สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (22พ.ค.67) พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบ นายธนากร หรือแบงค์ อายุ 38 ปี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ตามหมายจับ ที่ จ.255/2567 ลงวันที่ 21 พ.ค.67 เดินอยู่บริเวณตลาดแม่สมปอง ต.ศรีสุนทร อ.ถชางภูเก็ต จึงสั่งให้ เจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวนสภ.ถลาง นำโดย พ.ต.ต.สุชาติ ลือชา สว.สส.สภ.ถลาง นำกำลังไปจับกุมได้ และนำตัวไปเอาเสื้อผ้าที่บ้านพัก ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่เพิ่มเติมที่สภ.ถลาง



คุณอาจสนใจ

Related News