อาชญากรรม

3 ดาราสาว แจ้งจับอดีตผู้จัดการดาราดัง คุกคามทางเพศ กอดจูบลวนลามในบ้านพัก

โดย nutda_t

22 พ.ค. 2567

18.1K views

ช่วงเช้าวันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย 3 ราย ซึ่งเป็นนักแสดง ที่ถูกอดีตผู้จัดการดาราชื่อดัง มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ลวนลามในบ้านพักของอดีตผู้จัดการ ย่านสายไหม มาแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.คันนายาว ในข้อหากระทำอนาจาร

โดย นายกัณฐัศว์ ระบุว่า วันนี้ได้พานักแสดง ที่ถูกคุกคามทางเพศ ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการของดาราดัง ทั้งการถูกคุกคามในลักษณะการจับเนื้อจับตัว ลูบต้นขา บางคนถูกดึงไปจูบแบบไม่ได้สมัครใจ และน้องๆนักแสดงก็พยายามกลับบ้าน แต่ก็ยังถูกดึงมาจูบหน้าบ้าน บางคนก็ถูกกอด แล้วถูกเอามือไปปัดโดนหน้าอก และรุนแรงสุดคือการจูบ ซึ่งทำให้น้องนักแสดงรู้สึกไม่สบายใจ จึงมีการพูดคุยกันกับนักแสดงในสังกัด ก็ปรากฎว่า หลายคนโดนกระทำเหมือนกัน จึงทำให้น้องๆ ที่มาในวันนี้ รู้สึกอันตรายและไม่ปลอดภัย บางคนก็ยกเลิกสัญญาไป โดยให้เหตุผลของการเลิกสัญญาว่า ถูกคุกคามทางเพศ ซึ่งผู้จัดการ ก็ยอมรับส่วนนี้ แต่อ้างว่า น้องๆนักแสดงดังกล่าวยินยอมและสมัครใจเอง ทั้งนี้น้องๆนักแสดงจึงเกิดความไม่สบายใจ หากต้องตกเป็นจำเลยสังคมและทำให้เสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดี

ซึ่งเหตุการณ์การถูกคุกคามทางเพศของนักแสดงเหล่า นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2566 จนมาถึงช่วงปัจจุบัน และน้องๆต้องการออกมาเพื่อเตือนสังคมด้วยว่า หากจะเลือกผู้จัดการให้เช็กให้ดีก่อน และหลายคนที่ยังอยู่ในสังกัด ก็อยากยกเลิกสัญญา

นายกัณฐัศว์ ยังระบุอีกว่า หากใครได้รับผลกระทบและการถูกผู้จัดการคนนี้กระทำ ก็ให้แจ้งเข้ามาที่ตนเองได้เลย ตนเองยินดีให้ความช่วยเหลือ เพราะตอนนี้มีผู้ถูกกระทำแล้ว 7 คน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการปราบไม่ให้เกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก

ด้าน น้องไข่มุก หนึ่งในผู้เสียหาย ที่เดินทางมาในวันนี้ เล่าให้ฟังว่า ตนเองถูกผู้จัดการคุกคามและลวนลามด้วยการขอจับมือ และขอกอด ตอนที่อยู่ด้วยกัน 2 คน และตนเองได้ถามว่าจับและกอดทำไม แต่เขาไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณเดือนกุมภาพันธ์ โดยตอนกอดผู้จัดการเขาก็มีสติปกติไม่ได้เมา และเขามักจะชวนไปที่บ้านเพื่อไปเวิร์คชอปการแสดง แต่ตนเองก็ไม่เคยไปคนเดียวมักจะไปกับพี่ชาย แล้วจังหวะที่พี่ชายเข้าห้องน้ำ ผู้จัดการก็มักจะอาศัยจังหวะนี้ดึงไปกอด และเขาก็จะชวนไปนอนที่บ้าน โดยอ้างว่าให้จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟ แต่ตนเองไม่ได้ไปและไม่เคยไปค้างที่บ้าน ส่วนตัวก็เก็บเรื่องนี้มานานแล้ว

นอกจากนี้ ตนเองยังเคยเจอพฤติกรรม ถูกจูบหน้าผากต่อหน้าคนทั้งกองถ่าย โดยเขาอ้างว่าเพื่อเป็นการให้รางวัล รวมถึงยังเคยโดนพฤติกรรมแสดงอาการหึงหวงด้วย ซึ่งในตอนที่โดนหึงหวงเพราะตนเองไปเวิร์คชอปการแสดงกับเพื่อนผู้ชาย แล้วต้องไปกอดกัน แต่อดีตผู้จัดการคนนี้เลือดขึ้นหน้า แล้วก็ไม่อนุญาตให้ไปทานข้าวกับนักแสดงชายท่านอื่น และไม่อนุญาตให้ฟอลไอจีนักแสดงชายคนอื่นด้วย ทำให้ตอนนี้ตนเองฉีกสัญญาไปแล้ว

น้องไข่มุก ยังเล่าให้ฟังอีกว่า การเข้ามาสังกัดกับผู้จัดการคนนี้ เพราะเขาทักมาในไอจี ประมาณ 7 เดือนที่แล้ว ซึ่งตนเองก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากทำ แต่อดีตผู้จัดการคนนี้ก็ตื้อ และตนเองเห็นว่าเป็นผู้จัดการของดาราดัง จึงไว้ใจเลยเข้ามาเป็นนักแสดงให้สังกัด ตอนแรกเลย คิดว่าเขาเป็นคุณแม่ ไม่คิดว่าเป็นชายแท้ และวันแรกเขาก็พาแฟนเขามาด้วย เลยรู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย และตนเองก็อยู่ในสังกัดมาประมาณ 6 เดือน ก่อนฉีกสัญญา

น้องไข่มุก ยังบอกด้วยว่า หลังจากฉีกสัญญา ตนเองก็ได้ข่าวว่าอดีตผู้จัดการคนนี้ จะฟ้องเพจที่ลงรูปเขา แต่ไม่ได้จะฟ้องตนเอง แต่ยอมรับว่า เคยเจอกันที่งานประกาศรางวัลงานหนึ่ง แล้วอดีตผู้จัดการเขามาพูดว่า "จะเรียกมาด่าเรียงตัวให้หมดทุกคน ก็ขอให้มึงไปได้ดีละกัน" ซึ่งจากการพูดแบบนี้ทำให้เห็นว่า เป็นการพูดแบบไม่สำนึก จากเดิมที่เขาเคยขอโอกาสแล้ว พวกเราก็ให้โอกาสแล้ว แต่พอมาพูดแบบนี้ ทำให้เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถยอมได้อีก

ทั้งนี้ อดีตผู้จัดการคนดังกล่าว เขาจะมีการพูดโอ้อวดอยู่เรื่อยๆ ว่ารู้จักผู้จัดละครเยอะ แล้วพฤติกรรมของเขา เวลาไปกินข้าวกับผู้จัดคนไหน เขาจะส่งรูปมาโชว์มาอวด แล้วขู่ว่า อย่าทำอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่เขาให้ทำ

น้องไข่มุก จึงอยากฝากเตือนด้วยว่า หากมีใครมาชักชวนให้เข้าวงการบันเทิง ก็ขอให้เช็กประวัติให้ดี อย่าหลงเชื่อว่าเป็นผู้จัดการดาราดัง แต่ควรจะต้องเช็กข่าวย้อนหลังด้วย พร้อมยืนยันว่า กับอดีตผู้จัดการคนนี้ ตนเองจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ในส่วนของทางคดี พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว มีการรับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แล้ว จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิจารณาในการดำเนินการแจ้งข้อหากับทางผู้ก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นการกระทำเข้าข่ายความผิดอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งจะต้องมีการเรียกพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News