อาชญากรรม

สาวปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" มอบตัว อ้างเช็กมือถือแฟนเก่า เจอคลิปจึงส่งต่อให้เพื่อน

โดย nutda_t

21 พ.ค. 2567

18.3K views

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 67 น้องพิมพ์ กรกนก นางแบบ เน็ตไอดอลสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หลังถูกเผยแพร่คลิปลับกับอดีตแฟนหนุ่มบนโลกโซเชียล

ต่อมาเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 67 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. เปิดเผยถึงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 81-2 เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านยิ้ว วาริ แฟนเก่าของพิมพ์ กรกนก ที่ถูกแจ้งความว่าเป็นคนปล่อยคลิปหลุดออกมา ยึดคอมพิวเตอร์ ไอแพด พบมีการส่งไฟล์ 7 คลิปไปยังที่อื่น แต่ยังไม่รู้ใครเป็นคนส่ง ส่วนอีก 2 ไฟล์อยู่ในโซเชียลมีเดีย

ล่าสุด วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 มีหญิงสาวคนหนึ่ง ติดต่อและเดินทางมาหา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนปล่อยคลิปโดยมีเหตุผลส่วนตัว ก่อนที่ กัน จอมพลัง จะพาหญิงคนดังกล่าว มามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี (บช.สอท.)

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า มีน้องคนหนึ่งติดต่อมาหาตน เนื่องจากอยากปรึกษา เนื่องจากได้มีการส่งต่อคลิปวิดีโอให้บุคคลหนึ่งจริง โดยไม่ตั้งใจ ตนจึงได้พูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวว่า น้องก็มีส่วนผิด และถามว่า พร้อมที่จะเข้ามายอมรับความผิดหรือไม่ น้องเองก็ยอมรับความผิด และพร้อมที่จะเยียวยา หลังจากนี้จะมีการติดต่อหาน้องพิมพ์ และให้ตัวของน้องที่กระทำผิด ไปขอโทษและเยียวยา



ด้าน นางสาวเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตนเองได้คลิปมาจากอดีตแฟนเก่า เนื่องจากระหว่างที่คบหากันอยู่นั้น ตนเองได้ไปต่างประเทศ หลังจากกลับมา อดีตแฟนของตนมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ตนจึงเกิดความสงสัยว่าในระหว่างคบหากัน แฟนหายไปอยู่กับใคร จากนั้นตนได้ค้นหาโทรศัพท์ แต่กลับพบว่าในโทรศัพท์ของแฟน มีการเก็บคลิปวิดีโออนาจารการมีเพศสัมพันธ์ และยังเห็นว่าไม่ได้มีผู้เสียหายเพียงคนเดียว แต่มีคลิปผู้หญิงคนอื่น รวมถึงคลิปของตนเองอีกด้วย ตนเองจึงส่งคลิปไปให้เพื่อนของตน

ซึ่งกรณีดังกล่าว ไม่ได้เกิดจากการคบซ้อน แต่เกิดจากการที่ตนเองเกิดข้อสงสัยในตัวของอดีตเท่านั้น ก่อนหน้านี้ที่ตนเองไม่ได้ออกมา เนื่องจากยังไม่มั่นใจว่าสาเหตุเกิดจากตนเอง หรือเกิดจากอดีตแฟนเป็นคนปล่อย อย่างไรก็ตามตนเองต้องขอโทษน้องผู้เสียหาย สิ่งที่ตนทำไป เพราะการขาดความยั้งคิด เป็นอารมณ์ชั่ววูบจากการเสียใจและผิดหวัง ตนยินดีที่จะเยียวยาให้ได้มากที่สุด ในเรื่องของคดีความ หากต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ตนเองก็ยอมรับทุกอย่าง


กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่าบุคคลหนึ่ง ปล่อยคลิปลับของเน็ตไอดอลสาวจนได้รับความเสียหาย และน้องคนนี้ได้ติดต่อมาขอปรึกษา ซึ่งตอนแรกยังลังเลอยู่ไม่ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง แต่ตรงได้ให้คำแนะนำและถามข้อเท็จจริงก็ทราบว่าตนได้ส่งคลิปไปยังที่ที่หนึ่ง ตัวของน้องรู้สึกผิดจึงอยากจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ตนเลยเกลี้ยงกล่องให้มาพบกับเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลและสอบปากคำ พร้อมกับถามว่ายินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการหรือไม่ วันนี้จึงได้เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบปากคำและยอมรับผิดทั้งหมด


คนเรามันพลาดไปแล้วไม่เคยมีใครไม่ผิดพลาดคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือเหยื่อ  น้องคนก่อเหตุบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจและสิ่งที่อยากจะทำมากที่สุด คือขอโทษและเยียวยาเหยื่อ หลังจากนี้ก็ต้องติดต่อหาคนที่ได้รับผลกระทบและได้ให้คนก่อเหตุ ไปขอโทษพร้อมเยียวยาอย่างจริงใจ



ด้าน พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 กล่าวว่า จากนี้ก็จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำคนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปตรวจค้นที่บ้านของอดีตแฟนแล้ว โดยได้ตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน


ส่วนผู้กระทำความผิดในคดีนี้จะมีกี่คนรวมถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนผู้เสียหายตอนนี้มีนางสาวพิมพ์เพียงคนเดียว ยืนยันหากให้มีส่วนกระทำความก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  กันจอมพลัง ,พิมพ์กรกนก

คุณอาจสนใจ

Related News