อาชญากรรม

รวบแล้ว มือฆ่าล็อกกุญแจมือไพล่หลังทิ้งศพในป่าละเมาะริมแม่น้ำชี

โดย paranee_s

8 พ.ค. 2567

1.3K views

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00น. พ.ต.ท.มานพ เกียววานิชย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.จังหาร เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ในป่าละเมาะริมแม่น้ำชี ต.ดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.จังหาร ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ร้อยเอ็ด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาธรรมจังหาร


ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำชี ใต้ต้นยูคาลิปตัสพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ นอนหงายเสียชีวิต ผมยาวถักเปีย สวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีกรมท่า แขนเสื้อมีแถบสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายสก๊อตสีกรมท่า สภาพศพขึ้นอืด และมือสองข้างถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่นำศพส่งผ่าพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล และหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อมา พ.ต.ท.มานพ เกียววานิชย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.จังหาร เจ้าของคดี เผยว่า ศพหญิงเสียชีวิต ชื่อนางสาวสุภัทรา อายุ 23 ปี ซึ่งหลังจากแพทย์ได้ผ่าชันสูตรศพแล้วญาติได้รับกลับไปบำเพ็ญกุศล


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. 2567 พ.ต.ท.มานพ เกียววานิชย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค4 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดร้อยเอ็ด และคณะ นำตัวผู้ต้องสงสัย ชื่อนายเคน อายุ 67 ปี คนขับรถตู้รับส่งนักเรียนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิต มาสอบสวนจนกระทั่งดึก ได้รับสารภาพเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย โดยเหตุสืบเนื่องมาจากแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว ถูกผู้ตายเรียกร้องให้รับผิดชอบและขู่จะนำเรื่องไปเปิดเผยให้กับเมียของฝ่ายชายรู้ จนตัดสินใจฆ่าผู้ตายเพื่อปิดปากแล้วนำศพไปทิ้งอำพรางยังจุดเกิดเหตุจนมีคนไปพบ


จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ไปค้นหาหลักฐานที่บ้าน เพื่อนำวัตถุพยานมาประกอบการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนกล่าวสั้นๆ ว่า สาเหตุที่ทำให้มั่นใจว่า เป็นคนร้ายเนื่องจากพบร่องรอยคล้ายเล็บที่หน้าอก แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นร่องรอยของการไปตัดไม้แล้วโดนกิ่งไม้เกี่ยวเป็นแผล แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่า ไม่ผิดตัวอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ