อาชญากรรม

สืบนครบาล บุกจับ "เกมส์โซว็อท" ช่างสักชื่อดัง ล่วงละเมิดสาววัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

โดย nutda_t

25 เม.ย. 2567

16.1K views

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ติดตามจับกุมตัว นายวศิน หรือ เกมส์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่ ห้องพักในซอยโป๊กุ่ย ถ.แม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สืบเนื่องจาก ผู้ปกครองของเด็กสาว วัย 13 ปี ไปขอความช่วยกับทางมูลนิธิสายเด็ก ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม ว่าลูกสาวถูก นายวศิน หรือ เกมส์โซว็อท อายุ 25 ปี ช่างสักชื่อดัง กระทำชำเรา โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงปลายปี 2566



โดยเด็กผู้เสียหาย เล่าว่า ช่างสักชื่อดัง ที่มีผู้ติดตาม 7 พันคน ได้ติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก สนทนาแนะนำจนยอมตกลงที่จะสักแบบมินิมอลในราคา 400 บาท เมื่อไปที่ในร้านสัก ช่างก็ปิดร้านทันที โดยอ้างว่าต้องการสมาธิ ก่อนจะชักชวนขึ้นไปบนชั้น 2 ทำทีจัดท่าทางการนอนสักให้ จากนั้นช่างสักเริ่มล่วงเกินจนลุกลามไปถึงการกระทำชำเราข้ามคืน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนยังคงเจ็บช้ำร่างกายเรื่อยมาอย่างผิดปกติ

กระทั่ง 1 เดือน หลังเกิดเหตุ จู่ๆเกิดปวดท้องอย่างหนัก จนครอบครัวต้องพาไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์ตรวจร่างกายทำให้ครอบครัวทราบว่าผ่านการถูกกระทำชำเรามาอย่างหนัก และติดเชื้อขั้นรุนแรงในระบบอวัยวะเพศ ทำให้ต้องทำการผ่าตัดมดลูกออกทันที ซึ่งหลังจากการรักษาที่โรง

ต่อมา วันที่ 11 เม.ย. 67 พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้ออกหมายจับ นายวศิน ซึ่งระหว่างของกระบวนการสอบสวนที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาสอบปากคำ นายวศิน เริ่มไหวตัวทัน แล้วหลบหนีอย่างสุดชีวิต

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตาม โดยได้เบาะแสว่า เจ้าตัวคุยโวว่าห้อยพระเต็มคอทำให้แคล้วคลาด จนนำไปสู่การสืบทราบว่าเจ้าตัวหลบหนีไปกบดานอยู่บนเกาะภูเก็ต ต่อมาวันที่ 24 เม.ย. 67 ชุดสืบนครบาลก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ขณะกำลังจะวันไนท์แสตนด์กับหญิงสาวรายใหม่ และเป็นเรื่องบังเอิญที่เป็นวันครบรอบวันเกิด อายุ 25 ปี วัยเบญจเพสของนายวศิน อย่างพอดิบพอดี ซึ่ง สารวัตรแจ๊ะ ได้กล่าวสุขสันต์วันเกิดให้กับนายวศิน ก่อนจะแนะนำให้ไปฉลองวันเกิดในคุก



ในชั้นจับกุม นายวศิน ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า คำคมประจำใจ ตอนเด็กอยากเป็นเศรษฐี โตมาติด…ห เศรษฐีไม่ได้เป็น ส่วนคดีนี้ตนเองยืนยันว่า รักเด็กคนนี้จริง แต่ไม่ได้เล่นพิเรนทร์เอาน้ำหมึกมาชะโลมแต่อย่างใด ตนเองผ่านเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน โดยส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยาง นัดผ่านแอปฯ เบื่อง่าย ชอบวันไนท์แสตนมาก ตนเคยเป็นโรคหนองใน ซิฟิลิส แต่รักษาแล้ว ตนไม่ได้เจ้าชู้ แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่

ส่วนที่ผู้เสียหายในคดีนี้ ต้องเข้ารับการรักษานั้น ไม่น่าจะเกิดจากตนเอง ตนเคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 17 ปี แล้วถูกดำเนินคดี แต่ได้จ่ายค่าสินไหมไป 70,000 บาท จนยอมความ และที่ตนเลือกหนีมาที่ภูเก็ต เพราะได้ยินว่าที่นี่เงินดีและหลบง่าย เพราะนักท่องเที่ยวเยอะ และล่าสุดผู้ใหญ่ทักมาว่า เมื่ออายุ 25 เบญจเพส จะมีสิ่งที่น่ากลัวมาเยือน แล้วก็มาถูกจับจริงๆ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และยังมีพยานหลักฐานอื่นเชื่อมโยงทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ นอกจากนี้ ประวัติผู้ต้องหา เคยถูกดำเนินคดีข้อหา “พรากผู้เยาว์ฯ” ที่ สน.ท่าข้าม เมื่อ พ.ศ.2559

คุณอาจสนใจ

Related News