อาชญากรรม

คนดูแลอะพาร์ตเมนต์ สั่งรื้อถอนแทงก์น้ำ หลังพบศพหนุ่มเมียนมา

โดย nutda_t

19 เม.ย. 2567

1.3K views

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบชายชาวเมียนมา อายุ 27 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือย อยู่ในแทงก์น้ำของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร จากการสอบสวน คาดว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเมาสุรา แล้วลงไปเล่นน้ำแต่เกิดจมน้ำเสียชีวิต

ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ เป็นอะพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น บนดาดฟ้ามีแทงก์น้ำขนาด 1,500 ลิตร สภาพฝาแทงก์น้ำแตก ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเข้าระบบเซิร์ฟเวอร์ได้

ขณะที่ เฮียเล็ก คนดูแลอะพาร์ตเมนต์ บอกกับทีมข่าวว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ กับครอบครัวคือภรรยา และลูก 2 คน อายุประมาณ 6-7 ขวบ โดยเพิ่งเข้ามาพักอาศัยได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ซึ่งคนที่มาเช่าคือนายจ้าง มาเช่าห้องให้ผู้เสียชีวิตและครอบครัวอยู่อาศัย แต่ตั้งแต่มาอยู่ ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง จึงไม่ได้รู้อะไรมาก

โดยเมื่อวานนี้ ประมาณ 5 โมงเย็น ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาบอกตนว่า ตามหาสามีไม่เจอ จะขอขึ้นไปดูที่แทงก์น้ำ เพราะตามหาสามีมาทั้งวัน แล้วมีหมอดูบอกว่าให้ไปดูในแทงก์น้ำ ตนจึงให้ขึ้นไปดู สักพักภรรยาผู้เสียชีวิตก็กลับมาหาอีกตอน 1 ทุ่ม บอกว่า หาไม่เจอ จะขอจุดธูป ขอไม่ให้บังตา ตนก็ให้ทำ แล้วประมาณ 2-3 ทุ่ม ก็เจอศพผู้เสียชีวิตอยู่ในแทงก์น้ำ

ทั้งนี้ ที่อะพาร์ตเมนต์จะมีแทงก์น้ำอยู่ทั้งหมด 5 แทงก์ ทุกแทงก์จะปล่อยน้ำมาใช้จ่ายภายในอะพาร์ตเมนต์ทั้งหมด ซึ่งเมื่อพบศพ ตนก็สั่งปิดวาล์วน้ำของแทงก์ที่พบศพนี้ทันที และประสานช่างมาให้ยกออก แล้วเอาไปถวายวัด โดยผู้อาศัยส่วนใหญ่ ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะที่แพทย์ที่มาตรวจที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 20 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พบศพในแทงก์น้ำ

คุณอาจสนใจ