อาชญากรรม

เร่งเก็บหลักฐานคดีฆ่าตัดหัววางในห้องครัว คุมตัวลูกชายตรวจป่วยจิต อดีตเมีย สงสัยคนอื่น ชี้มีคนมายืมเงินผู้ตายบ่อย

โดย paranee_s

17 เม.ย. 2567

1.1K views

ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดตัดศีรษะนำไปวางไว้ในห้องครัวภายในบ้าน ม.9 บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา วันนี้ (17 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. สะเดา ได้เชิญเพื่อนของผู้ตายซึ่งนั่งดื่มเหล้ากันเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมามาตรวจลายนิ้วมือและสอบปากคำจำนวน 5 คนและเพื่อนของลูกชาย 2 คนมา ตรวจหาลายนิ้วมือ และสอบปากคำ ตรวจดีเอ็นเอ รวมทั้งสอบปากคำลูกชายผู้ตายเพิ่ม พร้อมกับนำมีดพร้าและรถจักรยานยนต์ตรวจหาลายนิ้วมือ


ซึ่งเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายทิวาธร อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายไปที่โรงบาลตรวจเรื่องการป่วยเป็นจิตเวช และจะนำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


นาง ปรินทร อายุ 54 ปี อดีตภรรยาผู้เสียชีวิตและเป็นแม่นายทิวาธร เล่าว่า ก็รู้สึกว่าเสียใจที่เขาเสียชีวิต ตนกับผู้ตายเลิกรากันไปนานแล้ว ประมาณ 10 กว่าปี ตั้งแต่พ.ศ. 2538 และผู้ตายมีภรรยา 2-3 คนแล้วหลังจากเลิกรากัน ทั้งยังลูกด้วยกัน 4 คน ลูกชายที่อยู่ด้วยกับพ่อเป็นคนที่ 2 และช่วงก่อนที่จะเลิกกันผู้ตายชอบทำร้ายร่างกายตบตี เป็นคนอารมณ์ร้อน และลูกชายถูกพ่อทำร้ายเป็นประจำ


ลูกทั้ง 3 คนออกไปอยู่ข้างนอก เหลือแต่ลูกชายคนเดียวที่อยู่กับพ่อ และลูกชายคนนี้รักพ่อมาก กรีดยางหาเลี้ยงพ่อ ทำกับข้าวให้พ่อกิน และกรีดยางได้วันละ 200-300 และตอนนี้ลูกไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว เมื่อก่อนก็กินยาผู้ป่วยจิตเวชอยู่ แต่ตอนนี้ยาหมดไม่มีใครพาไปก็เลยไม่ได้กิน


ซึ่งตนสงสัยเพื่อนของผู้ตาย เนื่องจากมีคนมายืมเงินบ่อยและผู้ตายก็มีสวนยางเยอะ ขายได้เงินเป็น 1,000,000 และนำเงิน มาใช้ส่วนตัว ชอบเอาเงินไปให้ผู้หญิง


นอกจากนี้ ภรรยาเก่า ยังกล่าวอีกว่า เราเป็นคนสร้างมาด้วยกัน เมื่อก่อนเขาบอกว่าจะรับดูแลลูกทั้ง 4 คน และเราก็ออกมา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่เลี้ยง เอาลูกชายที่อยู่ด้วยไว้ใช้ทำกับข้าวหาข้าวให้


ด้านเพื่อนในวงเหล้า เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่มีเรื่องกับใคร เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา นั่งกินเหล้าด้วยกันห่างจากบ้านไม่ไกลมาก จากนั้นไม่ได้เจอกันอีก หลายวันผ่านไปแวะไปหาก็ไม่พบจึงเป็นห่วง เนื่องจากไม่เจอกันหลายวัน พอไปดูที่บ้านจึงพบว่าเป็นศพแล้ว รู้สึกทำใจลำบาก เนื่องจากสนิทกัน รู้จักกันมานาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ