อาชญากรรม

เร่งล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือยิงสนั่นวันไหลบ่อนไก่สัตหีบ พบเสียชีวิต 1 เจ็บ 3

โดย paranee_s

17 เม.ย. 2567

727 views

จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน


ซึ่งต่อมามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายนพรัตน์ อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนายรัชชานนท์ อายุ 20 ปี, นาย จีรายุทธ อายุ 18 ปี และด.ญ.ศิลาลักษณ์ อายุ 13 ปี


ล่าสุดตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบคนร้ายแล้ว คือ นายจักรี อายุ 38 ปี หรือจัก เขาบายศรี หลังสืบทราบว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกราดยิง ภายในงานวันไหลบ่อนไก่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ รพ. 1 คน และยังบาดเจ็บ อีก 3 คน 1 ในนั้น มีเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส ซึ่งเป็นบุตรสาว พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ อยู่ในระหว่างการผ่าตัดเร่งด่วน


โดย พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส ชุดสืบสวน นำกำลังกว่า 10 นาย สวมเสื้อเกาะ พร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมที่บ้านของคนร้าย และบ้านเพื่อน ที่คิดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย ซึ่งตอนนี้ได้มีการกระจายชุดตำรวจหลายชุดเข้าค้นหาคนร้ายตามจุดต่างๆ พร้อมๆ กัน ทั่ว ต.พลูตาหลวง และ ต.สัตหีบ และจุดที่คิดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อน ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะคนร้ายมีความเชี่ยวชาญอาวุธปืน เป็นอย่างดี โดยขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้าย แต่อย่างใด หากคนร้ายยิงต่อสู้ จนท.ก็ต้องทำการวิสามัญ ตามขั้นตอน พร้อมทั้งประสานญาติผู้ก่อเหตุให้ติดต่อให้คนร้ายรีบเข้ามอบตัวโดยเร็วต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ