อาชญากรรม

ลูกสาวแม่ป่วยอัลไซเมอร์ถูกสุนัขกัดตายไม่ติดใจ แต่ด้านของคู่กรณียังไม่ได้มีการเข้ามาพูดจาขอโทษใดๆ ต่อกัน

โดย kanyapak_w

1 เม.ย. 2567

2.2K views

จากกรณีที่เมื่อช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสูงอายุถูกสุนัขของบ้านฝั่งตรงข้าม กัดจนเสียชีวิตเหตุเกิดจากการที่หญิงสูงอายุดังกล่าวป่วยเป็น โรคอัลไซเมอร์ และมีการเปิดประตูเข้าไปบ้านพักที่อยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งมีหมาพันธุ์ไทยอยู่ภายในบ้านจนเป็นเหตุให้ถูกกัดจนเสียชีวิต



ช่วงสายวันนี้ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ บ้านที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าเพิ่ม สุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาล ที่เกิดเหตุในครั้งนี้ยังคงนอนอยู่ภายในบ้าน โดยทีมข่าวพยามเรียกเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่มีใครออกมา โดยทราบจากเพื่อนบ้านว่าขณะนี้ขณะนี้ตัวเจ้าของบ้านออกไปทำงานซึ่งเป็นกิจวัตรตามปกติแล้วกลับมาอย่างบ้านพักช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็นของทุกวันทุกวัน



ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสุทธินันท์ อายุ 50 ปี ลูกสาวของนางประไพพิศ อายุ 74 ปี ผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ ยืนยันกับทางทีมข่าวว่าส่วนตัวครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตของมารดา เนื่องจากมารดามีอาการป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และมีการเปิดประตูเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวเอง



โดยส่วนตัวมารดาโดยปกติก็ไม่ได้ออกไปเดินนอกบ้าน เพราะหลังจากได้รับยามารอบล่าสุด ก็มักจะนอนพักอยู่ในบ้าน ส่วนตัวสุนัขของบ้านที่เกิดเหตุก็อยู่ภายในรั้วเจ้าของบ้านไม่เคยเปิดประตูปล่อยสุนัขออกมานอกบ้านแต่อย่างใด แต่โดยปกติแล้วเจ้าของบ้านมักจะล็อกประตู แต่ไม่ทราบว่าเมื่อวานช่วงหัวค่ำเหตุใดประตูจึงไม่ล็อกทำให้มารดาของตนเองจึงสามารถเปิดประตูเข้าไปได้



หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ กับทางเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ รวมถึงยังไม่ได้มีการพูดจากันหรือมีการขอโทษกันของเจ้าของสุนัข แต่ตนเองก็ไม่ติดใจ



ขณะเกิดเหตุบ้านพักของตนเองไม่มีคนอยู่เนื่องจากออกไปทำธุระนอกบ้าน



ตนเองอยากให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ของผู้ที่มีผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์อยู่ในการดูแล ขอให้ดูแลญาติพี่น้องของท่านให้ดีเพื่อป้องกันเหตุอันไม่คาดคิดแบบนี้เกิดขึ้น



คุณอาจสนใจ

Related News