อาชญากรรม

สุดสลด ลูกชายคว้ามีดพร้าฟันคอแม่เสียชีวิต ตำรวจตามรวบได้ทันควัน

โดย gamonthip_s

30 มี.ค. 2567

4.7K views

เมื่อเวลา 8.00 น. พ.ต.ต.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่าตายที่หลังวัดทุ่งหลวง ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และพ.ต.ท.ณรงค์  ถิระผะลิกะ รองผกก.ป. สภ.เวียงสระ ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พิสูจน์หลักฐาน 8 กู้ภัยกุศล บ้านก่อสงเคราะห์บ้านส้อง



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนก่อสร้างยังไม่เสร็จ สถานที่เกิดเหตุ 155 ม.16 ต.ทุ่งหลวง อ.เวียนงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ที่พื้นปูพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางจำปา อายุ 73 ปี สภาพสวมเสื้อคอกระเช้า นุ่งผ้าถุงนอนคว่ำ ศีรษะถูกตัดขาดออกไป เลือดไหลนองพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพร หรือชวน อายุ 31 ปี ลูกชาย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้ถือมีดพร้าพร้อมหิ้วชิ้นส่วนศีรษะแม่วิ่งเข้าสวนปาล์ม พร้อมเดินสับไปเป็นชิ้นๆๆ 4-5 ชิ้น ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 200-300 เมตร เจ้าหน้าที่กระจายกำลังจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ริมถนนชลประทาน ม.16 ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เวียงสระ



เบื้องต้น​ทราบว่า​ผู้ก่อเหตุ​และมารดาพักอาศัยอยู่ด้วยกัน มีบุคคลอาศัยอยู่ภายในบ้าน จำนวน  5 คน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน



จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่พบประวัติการกระทำความผิด และไม่ได้อยู่ในผู้ป่วยจิตเวชที่ สภ.เวียงสระ ได้ขึ้นบัญชีไว้



ด้านนายพรภิรุณ ผู้ใหญ่หมู่ที่ 16 เปิดเผยว่า เมื่อรับแจ้งเหตุได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ พบศพนางจำปา ในสภาพไม่มีศีรษะ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุไม่เคยมีพฤติกรรมอาละวาด แต่ทราบมาว่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว




ด้านชาวบ้านคนหนึ่งในพื้นที่กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ชอบพูดคนเดียว เมื่อมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News