อาชญากรรม

รวบชายล่อลวงหนุ่มผ่านแอปหาคู่ไปขืนใจ ถ่ายคลิปข่มขู่เรียกเงินแฟนผู้เสียหาย

โดย paranee_s

29 มี.ค. 2567

1.4K views

วันที่ 29 มี.ค.67 "ปวีณา" ร่วมกับ รองผู้การปทุมธานี ตร.สภ.คลองหลวง ซ้อนแผนจับ "จิ้งจอกสังคม" คาโรงแรม หลังศาลอนุมัติหมายจับ โดยพ่อของหนุ่มวัย 17 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกชายเล่นแอปฯ หาคู่เกย์ ถูกลวงไปกระทำชำเราถ่ายคลิปแบล็กเมล ลามไปถึงแฟนหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกข่มขู่เรียกเงิน บังคับให้ไปสังเวยกาม "ปวีณา" ชี้เป็นภัยสังคมร้ายแรง คาดมีเหยื่ออีกหลายรายยังไม่กล้าแจ้งความ


สืบเนื่องจากวันที่ 27 มี.ค.67 พ่อแม่ชาวจ.ปทุมธานี ได้พา นายเอ (นามสมมุติ) ลูกชาย อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของนายเอ ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า นายเอ ลูกชายมีรสนิยมทางเพศเป็นกลุ่มชายรักชาย (เกย์) วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเอ ได้เข้าไปเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ของกลุ่มเกย์ และได้แชตคุยกับนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี  และพยายามตีสนิทกับนายเอ ก่อนจะนัดหมายให้นายเอออกไปเจอกันตอน 19.00 น.


โดยนายหนึ่งได้ขับรถเก๋งฮอนด้า สีขาว มารับนายเอและหลอกล่อพาเข้าโรงแรมย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ โดยแอบตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอโดยที่นายเอไม่รู้ตัว หลังจากวันนั้นนายหนึ่งก็ได้แชตมาหานายเอและพยายามจะให้นายเอออกไปหา แต่นายเอบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไป และไม่กล้านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง


กระทั่งวันที่ 26 มี.ค. จู่ ๆ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี แฟนของนายเอ ก็ได้รับรูปโป๊เปลือยของนายเอ ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง โดยนายหนึ่งเป็นผู้ที่ส่งมาให้นายบีทางแชตข้อความพร้อมข่มขู่เรียกเงินจากนายบี 1,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่เผยแพร่คลิปลับของนายเอ พร้อมกับพยายามจะให้นายบีออกไปเจอและมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกคนหนึ่ง แต่นายบีก็บ่ายเบี่ยง ส่วนที่นายหนึ่งส่งรูปมาข่มขู่นายบี เพราะรู้ว่านายเอกับนายบีเป็นแฟนกัน หลังนายหนึ่งติดตาม IG ของทั้งสองคนและเห็นภาพคู่ที่แท็กหากันทุกครั้ง  


พ่อแม่ของนายเอ กล่าวว่า ตอนนี้นายเอ ลูกชายอายุ 17 ปี กับนายบี ทั้งสองคนเครียดมาก โดยเฉพาะนายเอกลัวว่าคลิปจะถูกเผยแพร่ในโซเซียล และทั้งสองคนถูกข่มขู่คุกคามเกรงจะไม่ปลอดภัย ซึ่งเชื่อว่า นายหนึ่ง ผู้ก่อเหตุรายนี้จะหาเหยื่อในแอปฯ หาคู่กลุ่มเกย์และกระทำกับเหยื่อมาแล้วหลายราย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย”  


หลังรับเรื่องวันที่ 27 มี.ค.67 นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีรักษาการแทน ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อแม่ นายเอ และนายบี ผู้เสียหายไปแจ้งความ โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนายเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 28 มี.ค.67 ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด


ล่าสุดวันนี้ 29 มี.ค.67 พนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลออกหมายจับนายหนึ่ง เวลา 18.30 น. นางปวีณา ได้เดินทางไปที่สภ.คลองหลวง เพื่อประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีรักษาการแทน ผกก.สภ.คลองหลวง และสารวัตรสืบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อวางแผนจับกุม นายหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ หลังส่งข้อความไปกดดัน นายบี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างหนัก ข่มขู่จะบุกไปหาที่มหาวิทยาลัย ถ้าไม่ไปพบจะแชร์คลิปลับของนายเอ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อนแผนให้นายบี ตกลงนัดหมายกับนายหนึ่งที่จุดนัดพบย่านคลองหลวง ก่อนที่นายหนึ่งจะพานายบีไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด          


จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้คุมตัว นายหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ มาทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีฯ ไปเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการอนาจาร และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลลามกที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล ซึ่งคาดว่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งแต่ผู้เสียหายอับอายไม่กล้าแจ้งความ


นางปวีณา กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ถือเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง ใช้โซเชียลเป็นเครื่องมือในการหาเหยื่อลวงไปข่มขืน บังคับมีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปแบล็กเมล จึงขอเตือนชาวเน็ตใช้โซเชียลอย่างมีสติ อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ อาจจะตกเป็นเหยื่อได้ ขอบคุณ พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีรักษาการแทน ผกก.สภ.คลองหลวง และตำรวจสภ.คลองหลวง ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้หากผู้เสียหายรายใดต้องการจะดำเนินคดีสามารถแจ้งความได้ที่สภ.คลองหลวง หรือแจ้งเรื่องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ