อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" โทรฯหา "บิ๊กเต่า" นัดส่งมอบหลักฐานแฉโยงเส้นเงินถึงคนใกล้ชิด บิ๊ก ต. - ยัน "บิ๊กโจ๊ก" ไม่ได้อยู่เบื้องหลังที่ออกมาแฉ

โดย kanyapak_w

26 มี.ค. 2567

2.8K views

(26 มี.ค.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม แถลงข่าวแฉเส้นเงินโยงเรื่องส่วยตัวท็อป โดยเจ้าตัวเผยถึงเหตุผลที่มาแถลงข่าว และฝากถึงสังคมว่าจะว่าตนโง่ก็ได้ หรือฆ่าตัวตายก็ได้ แต่เพื่อชาติก็ยอม ซึ่งวันนี้จะแถลงม้วนเดียวจบ และมีเส้นเงินโยงใครบ้าง โดยเน้นหลักๆ 3 คน ส่วนตำรวจที่เกี่ยวข้องในเส้นเงินอื่นด้วย ตนจะใส่ชื่อแต่ ละเว้น ในส่วนของนามสกุล วันนี้ ไม่ได้ออกมาแฉ แต่ว่าอยากให้สังคมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น



ซึ่งตัวหลักๆ คือ "ดาบยาว" มีหน้าที่ในการรวบรวม แล้วส่งให้ข้างบนต่อ เมื่อวานตำแหน่งอาจจะผิดไปนิด แต่ตอนนี้แก้ไขแล้ว


"รองฟาง" นายตร.รุ่น 61 คนสนิทบิ๊กต่อ มีบทบาทสำคัญที่จะแถลงในวันนี้


บิ๊กต่อถ้าท่านดูอยู่ โมโหผมแน่ แต่ผมตัดสินใจจะเปิดโปงแล้ว


ทั้งนี้ มีเส้นเงินที่ทนายตั้มแถลงและอ้างว่าพบว่ามีเส้นเงิน โยงไปถึงคนใกล้ชิดของ บิ๊ก ต. ทั้งพี่สาว พี่ชาย และภรรยา


พร้อมกันนี้ทนายตั้มยังถมามอีกว่า "ผมจะไปแจ้งความผบ.ตร.พรุ่งนี้เลย แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะต้องไปแจ้งความตำรวจหน่วยงานไหน มีใครแนะนำผมได้บ้างไหม" หลังจากนั้นทนายตั้มก็ได้โทรศัพท์ต่อสายหาบิ๊กเต่าหรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว และได้สอบถามว่า พอจะรับเรื่องได้ไหมเพื่อไปดำเนินการ และได้นัดหมายวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค.นี้ เวลา 11 โมงเช้า เพื่อเข้าไปส่งมอบหลักฐาน พร้อมบอกเราน่าจะมีที่พึ่งแล้ว หวังว่าผมจะมีชีวิตอยู่ถึงวันนั้น เพื่อที่จะได้ส่งมอบข้อมูลทั้งหมดให้ท่านรอง ผมมีแต่เนื้อ ไม่ได้มีแต่น้ำ ภาพประกอบทุกอันที่มีตนไม่อยากเปิดชื่อชาวบ้าน แค่ชื่อผบ.ตร.แค่นี้ก็จะตายอยู่แล้ว



ยันบิ๊กโจ๊กไม่ได้อยู่เบื้องหลัง เขาโทรมาหาผมบอก อย่าเปิด เพราะเขาจะไม่ได้กลับไปตร. คนอาจจะมองว่าสนิทกัน ไม่มีคนว่าจ้างด้วย แต่อันนี้ต้องทำด้วยใจรัก









คุณอาจสนใจ

Related News