อาชญากรรม

แม่วัย 87 หนีออกจากบ้านร้องให้คนช่วย โดนลูกชายก๊งเหล้า-เสพกัญชาคลั่งไล่ทำร้าย

โดย kanyapak_w

13 มี.ค. 2567

310 views

แม่วัย 87 ปีหนีลูกชายออกจากบ้านระยะทางครึ่งกิโล มานั่งหลบภัยจากลูกชาย ก๊งเหล้า พี้กัญชา คลุ้มคลังบีบคอ ตบ แตะ กระทืบแม่แท้ๆ ชาวบ้านพบเจอเหตุการณ์รีบเข้าช่วย ล่าสุดตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าคุมตัวลูกชายคลั่งดำเนินคดีตามกฎหมาย



วันที่ 13 มีนาคม 2567 ช่วงดึกที่ผ่านมา ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเจอ ผู้หญิงสูงอายุหอบหิ้ว ถุงเสื้อผ้ามานั่งหลบภัยอยู่ที่ศาลาริมทางในพื้นที่ แม่น้ำคู้ซอย3 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



ที่เกิดเหตุพบยายเล็ก อายุ 87 ปีใส่เสื้อคอกระเช้าสีน้ำเงิน กางเกงลายผ้าไทย มีกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ข้างกายยังพบถุงพลาสติกภายในมีเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ บริเวณขาและหัวเขามีรอยแผลและรอยเขียวช้ำซึ่งเกิดจากการหกล้มขณะหนีตายจากลูกชาย


ว่าที่ร้อยตรีหญิงหนึ่งฤทัย อายุ 45ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ได้เข้าไปคุยกับยายจนทราบว่า ยายหนีออกจากบ้านมา เพราะว่าลูกชายก๊งเหล้า พี้กัญชาแล้วคลุ้มคลั่งจะฆ่ายาย



ยายจึงต้องหนีตายออกมาจากบ้าน ยายเล็ก ให้สัมภาษณ์ว่า โดนลูกทำร้ายมา โดนบีบคอ ยายเล็กกล่าวพร้อมกับเอามือจับที่คอ นอนจากนั้นยังโดน ตบ แตะ กระทืบ ตนเองอยู่ไม่ได้จึงหนีตายออกมา


ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้คุมตัว นายหน่อย อายุ 45 ปี ลูกชายของยายขึ้นท้ายรถกระบะขับผ่านหน้ายาย ยายชี้ไปที่รถกระบะพร้อมกับร้องไห้ออกมา ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องช่วยกันปลอบใจ ไม่ให้ยายร้องไห้


ในเวลาต่อมา ว่าที่ร้อยตรีหญิงหนึ่งฤทัย ได้ให้สัมภัมภาษณ์ว่า ลูกชายยายเล็กได้ดื่มเหล้าและพี้กัญชา จนมีอาการคลุ้มคลั่งแล้วก็ก่อเหตุทำร้ายยาย เบื้องต้นจะพายายไปแจ้งความ ที่ สภ.ปลวกแดง



จากนั้น จะประสาน อบต.แม่น้ำคู้ให้เข้ามาดูแลยาย ในช่วงที่ลูกชายถูกดำเนินคดีและนำไปบำบัดรักษาตัว จากนั้นว่าที่ร้อยตรีหญิงหนึ่งฤทัย ก็ได้พายายขึ้นรถตู้ไป สภ.ปลวกแดง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เมา ,กัญชา ,ระยอง

คุณอาจสนใจ

Related News