อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกชายวัย 12 ปี ถูกแก๊งรุ่นพี่รุมทำร้าย ซ้ำยังขู่เจอที่ไหนจะให้เพื่อนกระทืบ

โดย nutda_t

12 มี.ค. 2567

201 views

ที่ สน.ท่าเรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ลงพื้นที่ช่วยเหลือคุณแม่ ร้องลูกชาย อายุ 12 ปี ถูกรุ่นพี่ 2 คน จับลากไปกับพื้น เตะหัว เตะหน้าอกและตามลำตัวหลายครั้ง ถึงขั้นร้องโอดครวญขอชีวิต แต่รุ่นพี่ทั้งสองก็ไม่ยอมหยุด หลังก่อเหตุรุ่นพี่ได้ข่มขู่เด็กชายว่าถ้าเจอที่ไหนจะให้เพื่อนไปรุมกระทืบ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องเคยเล่าให้ฟังว่า แก๊งรุ่นพี่เคยใช้ปืนตบเข้าที่หน้าท้อง

ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ถ้าฟังจากในคลิปวิดีโอ จะได้ยินเสียงมีผู้ใหญ่คนหนึ่งตะโกนขึ้นมาว่า ใครกระทืบได้จะให้ค่าจ้างคนละ 100 บาท และตนยังมีข้อมูลอีกว่า เยาวชนกลุ่มนี้ ได้รวมกลุ่มกันดูดกัญชาและไปขอทานในซอยนานาอีกด้วย ซึ่งตนจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบว่าทำไมผู้ปกครองถึงปล่อยปละละเลย และจะให้ พม.เข้ามาประเมินความเป็นอยู่ หากพบว่าผู้ปกครองไม่สามารถดูแลได้ จะส่งกลุ่มเยาวชนดังกล่าวไปอยู่ในการดูแลของ พม.

ทั้งนี้ ตนอยากฝากไปถึงผู้ปกครองของเยาวชนกลุ่มนี้ ว่าตอนนี้ทางตำรวจได้จับกุม 2 ผู้ต้องหามาแล้ว และได้เรียกผู้ปกครองมาทำบันทึกไว้ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างและติดตามจับกุมกลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุคนที่เหลือ ดังนั้นอยากจะให้ผู้ปกครอง อย่ามาอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็น หรือจะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้

ส่วนเรื่องที่บอกว่าจะกระทืบน้องเพิ่ม วันนี้ตนเอาทีมงานมา 20 กว่าคน ถ้าใครอยากเจอ ก็มาหาได้

ด้านของแม่ของน้องผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เช้าวานนี้ มีคนส่งคลิปกล้องวงจรปิดมาให้ดู ซึ่งเป็นคลิปในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา โดยคลิปจะเห็นได้ว่า ลูกชายของตนถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ตนเห็นคลิปก็รู้สึกทำใจรับสภาพไม่ได้ จึงได้เรียกลูกชายมาสอบถาม ก็บอกว่าทางฝ่ายนั้นหาว่าตนเป็นคนยุแยงให้เด็กอีกกลุ่มชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งลูกของตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ จากนั้นจึงได้พาลูกชายมาแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าเรือ

จากนั้นตำรวจได้ไปบ้านของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุก็อ้างว่า ให้ไปเอาหมายจับมา ถึงจะยอมไปด้วย และทันทีที่มาถึง สน. ฝั่งนั้นก็ยังข่มขู่อีกว่า ถ้าเจอลูกของตนที่ไหน ก็จะมีคนรอกระทืบอีกหลายคน ทำให้ตนรู้สึกโมโหและไม่ขอเจรจาไกล่เกลี่ย พร้อมกับจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้ตำรวจช่วยกวาดล้างวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะมีพฤติกรรมเหิมเกริม และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อีกทั้งกลุ่มนี้ยังชอบจับกลุ่มมั่วสุมเสพกัญชา และมีอาวุธไม่ติดตัวกันเกือบทุกคน

คุณอาจสนใจ

Related News