อาชญากรรม

ชาววัย 60 ปีเมาหนักขี่รถล้ม ไม่ยอมไปรพ. กู้ภัยอาสาขี่รถไปส่ง ก่อนเจอชวนเที่ยวร้านนวดต่อ

โดย kanyapak_w

12 มี.ค. 2567

83 views

หนุ่มกู้ภัยปวดหัว เจอชายอายุราว 60 ปีเมาหนัก ขี่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง เจ้าตัวไม่ยอมไปโรงพยาบาล กู้ภัยต้องเจรจาอยู่นาน ก่อนอาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งบ้าน ระหว่างทางชายดังกล่าวไม่ยอมเข้าบ้าน ชวนหนุ่มกู้ภัยเที่ยวร้านนวดต่อ สุดท้ายพาส่งบ้านได้อย่างทุลักทุเล




เฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้มีการเปิดเผยคลิปการปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครมูลนิพิทักษ์กาญจน์ ที่เข้าให้การช่วยเหลือชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 60 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำตกเข้าไปในป่ากล้วยข้างทาง แต่ปรากฏว่า ไม่ยอมไปโรงพยาบาล และดึงดันที่จะขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ก่อนจะอาสารับหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์พาไปส่งที่บ้านได้อย่างปลอดภัย



ผู้สื่อข่าวได้พูคุยกับ นายศุภวิชญ์ และนายสุรเดช เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่นับหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือคุณชายคนดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ทั้งสองคน ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 11 มีนาคม 2567 โดยตนเองได้รับแจ้งว่า มีผู้ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตกข้างทางได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี ใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาถนเลี่ยงเมือง ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเมื่อเดินทางไปตรวจสอบ พบคุณชายอายุประมาณ 60 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในป่ากล้วยที่อยู่ข้างทาง จึงรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ



เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อยและมีอาการคล้ายคนมึนเมาอย่างหนัก พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เมื่อพวกตนจะพาไปส่งโรงพยาบาล ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมไป และยังพยายามจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านด้วยตนเอง หลังจากเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ตนจึงให้เพื่อนในทีม รับหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ของชายคนดังกล่าว โดยให้นั่งซ้อนท้ายเพื่อพาไปส่งบ้านและตนรับหน้าที่ขับรถพยาบาลตามประกบเพื่อความปลอดภัย โดยในระหว่างทางชายคนดังกล่าวได้พยายามชวนคุยตลอดเวลา และทำท่าไม่ยอมจะกลับบ้านและตะโกนบอกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยขี่รถพาไปส่งที่ร้านนวด



พร้อมชวนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปเที่ยวด้วยกัน แต่ด้วยความเป็นห่วงกลัวชายคนดังกล่าวจะขี่รถจักรยานยนต์ไปประสบอุบัติเหตุอีก พวกตนจึงไม่ยอมไปส่งชายคนดังกล่าวที่ร้านนวดและพากลับไปส่งถึงบ้านได้อย่างปลอดภัย โดยที่ชายคนดังกล่าวยังขอถ่ายรูปเซลฟี่และจะชวนพวกตนไปเที่ยวด้วยตลอดเวลา จนพวกตนต้องรีบขอตัวกลับกันทันที



คุณอาจสนใจ

Related News