อาชญากรรม

จับกันวุ่น หนุ่มคลั่งยา ไล่ทำร้ายชาวบ้าน บาดเจ็บ 6 ราย สารภาพซื้อยาบ้าเม็ดละ 40 บาท เสพไป 2 เม็ด

โดย attapan_n

23 ก.พ. 2567

133 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 ก.พ.2567 พ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลั่งยาบ้าอาวุธมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บหลายรายและได้วิ่งหลบหนีไปภายในซอยอมรทรัพย์ ม.14 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองห้าและนายไพทูรย์ แสงสวัสดิ์ ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวงจำนวน30 นายรถกู้ชีพอบต.คลองห้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้วพบเพียงกองเลือดและเศษขวดแตกหน้าบ้านจำนวนหนึ่ง ส่วนทางตำรวจสายตรวจสภ.คลองห้าและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวง จึงได้นำกำลังออกค้นหาผู้ก่อเหตุซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีแล้ว

ต่อมาพบผู้ก่อเหตุซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ข้างป่าหญ้าภายในซอยคลองห้าตะวันออก52 ทราบชื่อนายทวีศักดิ์ อายุ 38 ปี จากการสอบนายนายทวีศักดิ์ หรือมืด ผู้ก่อเหตุ บอกว่าตนเองทำงานรับจ้างทั่วไปซึ่งได้เสพยาบ้าไปจำนวน 2 เม็ดซื้อมาเม็ดละ 40 บาท ส่วนที่ไปทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเพราะโดนเขาหาเรื่องก่อนและโดนรุมทำร้ายร่างกายมาก่อนซึ่งตนเองก็ไปเอาคืนเพราะเขามาด่าผม

ด้านนายณัฐพงษ์ อายุ 30 ปี ชาวบ้าน บอกว่า ผมไปไล่ผู้ก่อเหตุกลับไปบ้านเพราะกลัวว่าเขาจะโดนรุมแต่ผู้ก่อเหตุได้มามีดกลับมาไล่ทำร้ายกลุ่มของคนเจ็บอีกครั้ง ซึ่งเขาเมาและติดยาด้วยมีคนถูกฟันเพราะว่ากลุ่มของคนเจ็บนั่งอยู่หน้าบ้าน ส่วนนายสมหวัง วงษ์กันยา เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวง บอกว่าขณะที่ตนเองเดินอยู่นั้นก็เจอกับผู้ก่อเหตุนอนอยู่ข้างคูน้ำใกล้กับตนไม้ก็ตกใจจึงเข้าไปดูใกล้ๆและตะโกนว่าคนหรือเศษขยะ จึงรู้ว่าเป็นคนจากนั้นก็ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้เพราะเขาถูกทำร้ายจนระบมเช่นกันซึ่งหลังจากตรวจค้นตัวแล้วไม่มีอาวุธซึ่งผู้เหตุยอมรับสารภาพว่าไปแก้แค้นมาเพราะโดนดูถูก

ด้านนายบุญช่วย ทองเอี่ยม เจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.คลองห้าบอกว่ามีคนเจ็บทั้งหมด 6 คน ซึ่งมีเยาวชนแจ้งไปว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายจึงได้มาที่เกิดเหตุซึ่งก็พบว่าคนเจ็บถูกตีที่ศีรษะจำวน 3 คน ส่วนคู่กรณีหลบหนีไปแล้วซึ่งระหว่างที่ตนเองกำลังนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอยู่นั้นทางชาวบ้านก็โทรศัพท์ไปบอกว่าผู้ก่อเหตุได้นำมีดมาไล่ฟันและมีคนเจ็บอีกและมีคนเจ็บถูกฟัน 3 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง จึงได้นำตัวส่งพ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลั่งยา ,ทำร้ายชาวบ้าน ,ยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News