อาชญากรรม

เพื่อนแห่รุมประณาม ลั่นเลิกคบ "ทอย" ผัวโหดฆ่าเผาน้องนุ่น หลังก่อเหตุยังไม่สลด ตีหน้าเศร้าตามหาเมีย

โดย attapan_n

21 ก.พ. 2567

1.1K views

วันที่ 21 ก.พ.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า เฟซบุ๊กของนายศิริชัย หรือ ทอย สามีของ น้องนุ่น พบว่า มีเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก เข้าไปโพสต์ข้อความรุมประณามการกระทำของ นายทอย ว่า ทำแบบนี้ได้อย่างไร คนแบบนี้ ทำไมถึงอำมหิตขนาดนี้ ขอสาปแช่งให้โดนเวรกรรม ทำร้ายเมียต่อหน้าลูก ทำไปได้อย่างไร จิตใจทำด้วยอะไร เป็นต้น

นอกนากนี้ ยังพบข้อความแชตที่นายทอย คุยตีเนียนกับเพื่อน โดยทรายเพื่อนของนายทอย แชต ถามหลังน้องนุ่นหายตัวไป และช่วยพยายามตามหากันอยู่ บอกว่า "เมื่อคืนอุตส่าห์หวังดี ทักถามเป็นห่วง ไม่คิดว่าพี่ จะทำขนาดนี้ จิตใจพี่ทำด้วยอะไร ในแชตทอย ตอบอีกฝ่ายว่า เครียดมากจนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะปกติทะเลาะะกัน นุ่น จะต้องติดต่อมาบ้าง แต่นี่หายไปเลย เงียบนานผิดปกติ

โดยทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อไปหาคุณทราย โดยคุณทรายบอกว่ารู้จักกับทอย ผ่านรุ่นพี่คนหนึ่ง โดยตนรู้จักกับทอยมาประมาณ 3 ปี แต่ไม่รู้จักกับนุ่น ภรรยาของทอย ที่ผ่านมาเคยไปนั่งกินดื่มกับทอยหลายครั้ง ซึ่งปกติทอยจะเป็นคนนิ่งๆ แต่หากพอดื่มเหล้าหรือเริ่มเมา ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคน โดยเมื่อตอนที่ทอยเมา ตนมักจะเห็นทอย โทรศัพท์ไปหาผู้หญิงที่ทอยคบด้วย ซึ่งผู้หญิงคนนี้คบกับทอย ก่อนที่ทอยจะเป็นสามีภรรยากับนุ่น โดยทอยจะตวาดผู้หญิงที่อยู่ปลายสาย และมีทวงสิ่งของที่ซื้อให้ เป็นประจำ

ส่วนแชตที่คุยกับทอย ได้ทักไปคุยด้วยความเป็นห่วง และทอยก็ตอบกลับมาเหมือนว่ารักนุ่นและเป็นห่วงนุ่นมาก พยายามตามหาแล้วก็ไม่เจอ แต่สุดท้ายสิ่งที่ทอยบอกกับตน ทอยรู้อยู่เต็มอกว่าทอยฆ่านุ่นไปแล้ว แต่ยังโกหกไปเรื่อย ซึ่งตนเสียใจมากที่ทอยหลอก และหลังจากนี้ขอตัดขาดความเป็นเพื่อนเลิกคบเด็ดขาด



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ประณาม ,ไอ้ทอย ,ผัวฆ่าเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News