อาชญากรรม

ไอ้เบนซ์ ร้องไห้ขอโทษ พ่อแม่เด็ก ม.4 ตร.หิ้วเข้าห้องขัง เจ้าตัวเอ่ยปากสำนึกผิด อยากขอขมา

โดย attapan_n

18 ก.พ. 2567

625 views

จากกรณีวัยรุ่นติดยาจอดถามเด็กมองหน้าทำไมก่อนมีเรื่องชกต่อยแล้วชักมีดแทง ม.4 ดับ ริมคลอง ชลประทาน ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายหลังก่อเหตุแทงเด็ก ม.4 ดับ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า Wave สีขาว ออกถนนสาย 333 เพื่อหลบหนี

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง ได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายซึ่งจากการสืบสวนและสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมาด้วยกัน 2 คนทราบชื่อว่านายเบนซ์ และนายเจตน์ ทั้งคู่เป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ซึ่งทั้ง 2 คน มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงติดตามไปจับกุมตัวนายเบนซ์ อายุ 26 ปีได้ที่บ้านญาติ ในพื้นที่ตำบลหนองโอ่ง อำเภออู่ทอง จึงคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเบนซ์ รับสารภาพว่าเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ มีนายเจตน์ นั่งซ้อนท้าย ผ่านไปเจอกลุ่มผู้ตาย ซึ่งเป็นรุ่นน้อง และถูกมองหน้า และทำท่าทางลักษณะคล้ายทำมือให้ของลับจึงวนรถกลับไปถาม แล้วเกิดการชกต่อยนายเจตน์ โดนกลุ่มวัยรุ่น รุ่นน้องรุมทำร้าย จึงชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวออกมาแทงใส่กลุ่มวัยรุ่น แต่มีไปโดนนายเฉลิมชัย ซึ่งไม่เคยรู้จักไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้พากันหลบหนี

นายเบนซ์ ยังได้ฝากขอโทษผ่านไปถึงทั้งพ่อแม่ของตัวเอง พ่อแม่ และญาติผู้เสียชีวิต โดยบอกว่ารู้สึกสำนึกผิดถ้าย้อนกลับไปได้ตนคงไม่ทำ ที่ผ่านเคยทำผิดต่อพ่อแม่ เคยติดคุกหลังพ้นโทษ พยายามจะทำตัวเป็นคนดี เพราะที่ผ่านมาไม่เคยทำหน้าที่ลูกที่ดีของพ่อแม่ ถ้าเป็นไปได้อยากไปกราบขอโทษพ่อแม่ ผู้เสียชีวิต และอยากขอขมาผู้เสียชีวิตด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเบนซ์ ไปเข้าห้องขัง

ส่วนนายเจตน์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทง นายเฉลิมชัย เสียชีวิต ยังหลบหนีและเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเร่งขออนุญาตศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ออกหมายและเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สำนึกผิด ,ขอโทษ ,ม.4

คุณอาจสนใจ

Related News