อาชญากรรม

พบศพพรานป่าช็อกเสียชีวิตปริศนาคาขนำบนภูเขา ที่เกิดเหตุพบบ้องกัญชาและอุปกรณ์การเสพ

โดย kanyapak_w

17 ก.พ. 2567

113 views

พบศพพรานป่าช็อกตายปริศนาคาขนำบนภูเขา ที่เกิดเหตุพบบ้องกัญชาและอุปกรณ์การเสพ ตำรวจคาดเสพยาเกินขนาดจนช็อก



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17ก.พ. 2567 ร.ต.อ.ศาลสิทธิ์ ฮ่องไทยสงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่ขนำไม่มีเลขที่ บนเนินภูเขานางนอน ม.10 ต.บางขัน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักกฤช แต้วัฒนา ผกก.สภ.บางขัน,แพทย์เวร รพ.บางขัน,จนท.หน่วยกู้ภัยบางขันและใต้เต๊กตึ้งบางขัน ไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายชื่อนายปัญญาหรือโส อายุ 44 ปี นอนตะแคงซ้ายเสียชีวิตบนขนำ โดยลำตัวและขาทั้งสองข้างนอนพาดบันไดขนำ ศีรษะอยู่บนพื้นไม้ขนำ ในชุดนุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีเทา รองเท้าผ้าใบสีดำ ซึ่งตำรวจและแพทย์เวร รพ.บางขัน มีเลือดไหลออกจากจมูกและปากซึ่งเลือดได้เปลี่ยนเป็นสีดำแล้ว โดยจนท.ได้ชันสูตรพลิกศพนายปัญญาหรือโส อย่างละเอียดในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชม.ที่ศีรษะมีไฟฉายคาดหัว 1 อัน



ในที่เกิดเหตุข้างศพจนท.พบบ้องกัญชา จำนวน 1 บ้องและพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า 1 อันซึ่งมีร่องรอยเสพไปแล้ว และข้างศพพบอาวุธปืนยาวขนาด. 22 จำนวน 1 กระบอกซึ่งเป็นของผู้ตายวางอยู่ข้างศพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นในกระเป๋าสะพายพบยาบ้า 2 เม็ด จึงเก็บของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพนายปัญญา ไปยัง รพ.บางขัน เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายปัญญาหรือโส มีอาชีพเป็นพรานป่า ชอบขึ้นไปบนภูเขาเพื่อล่าจับสัตว์ป่าเกือบทุกคืน โดยจะแวะนอนพักผ่อนที่ขนำดังกล่าวเป็นประจำ ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าก่อนเกิดเหตุก่อนที่นายปัญญาจะขึ้นไปล่าสัตว์ป่าบนภูเขาดังกล่าว ได้แวะเสพยาเสพติดที่ขนำดังกล่าวแต่อาจจะเสพจนเกินขนาดทำให้ช็อคล้มลงศีรษะฟาดพื้นขนำเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพแจ้งตำรวจและแพทย์เวร รพ.บางขันมาทำการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งได้นำศพไปทำการชันสูตรพลิกำศพอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,กัญชา ,นายพราน

คุณอาจสนใจ

Related News