อาชญากรรม

หน่วยกู้ภัยเผยนาทีเข้าช่วยเด็ก 5 ขวบ กำลังซ่อนตัวอยู่ในบ้านระหว่างพ่อกำลังคลั่งยา

โดย kanyapak_w

15 ก.พ. 2567

2K views

วันที่ 15 ก.พ.67 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีคนคลุ้มคลั่งอยู่ภายในบ้าน จึงนำกำลังเข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง และฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวนายเบียร์ อายุ 45 ปี ได้สำเร็จ พร้อมกับช่วยเหลือ ด.ช.เอ(นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ลูกชายคนคลุ้มคลั่ง ออกมาได้อย่างปลอดภัย



หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำคลิปขณะเข้าไปช่วยเหลือไปลงเพจเพื่อเป็นการเตือนสติให้กับคนทั่วไป ปรากฎว่ามีคนได้ออกมาให้ความสนใจในห้วงที่หน่วยกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือเด็ก 5 ขวบ



เป็นภาพที่หน่วยกู้ภัย เข้าไปตามหาเด็กภายในบ้านและพบว่าน้องกำลังเอาผ้าหุ่มคลุมหัวมิดชิด เมื่อกู้ภัยเข้าไปเรียกและแสดงตัว ทำให้น้องดีใจและตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว



ผู้สื่อข่าวสอบถามนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้ากู้ภัยสยามรวมใจ บุรีรัมย์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายวรบดินทร์ เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งตั้งแต่ตอนเวลาประมาณ 15.00 น. ทีมกู้ภัยได้ไปรวมตัวกันที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง



จนกระทั่งช่วงค่ำชุดเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไป เห็นหนุ่มที่คลุ้มคลั่ง เดินออกมาโวยวาย ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังกล่อมอยู่นั้น หน่วยกู้ภัยส่วนหนึ่งได้แอบเข้าไปภายในบ้าน เพื่อตามหาลูกชายที่คาดว่ายังอยู่ในนั้น



ปรากฏว่าพบเด็กชาย 5 ขวบเอาผ้าห่มคลุมตัวมิดชิด เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวและเรียกเด็กแล้วเปิดผ้าห่มออก เด็กซึ่งเห็นชุดเจ้าหน้าที่ มีอาการสั่นหวาดกลัว จึงพาเด็กออกด้านหลังไปหายายบ้านอีกหลังหนึ่ง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนพ่อเด็กได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการ



คุณอาจสนใจ

Related News