อาชญากรรม

สุดสลด เด็กชาย 14 ปีขโมยปืนพ่อย่องเข้ายุ้งข้าวปลิดชีพ คาดสาเหตุพ่อดุด่าเตือนเล่นโทรศัพท์มากเกินไป

โดย kanyapak_w

10 ก.พ. 2567

715 views

เช้าวันนี้ (10 ก.พ.67) ที่บ้านหลังแห่งหนึ่งที่บ้านเจริญชัย ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่คุณตาและคุณยายไปทำพิธีเรียกวิญญาณของหลานชายคือ ด.ช.ไชโย(นามสมมติ) อายุ 14 ปี ออกจากยุ้งฉางเก็บข้าว โดยบอกว่า บักหล่าๆ ขึ้นมาหายายนะลูก วิ่งเร็วๆ จากนั้นคุณตาก็เดินไปใต้ยุ้งข้าวอุ้มเอาวิญญาณหลานชายใส่ผ้าขนหนูเดินออกมา ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันตกใจ ไชโยวิ่งขึ้นมาหาตาและยายเลย และพาดวงวิญญาณน้องไปที่วัดป่าในหมู่บ้านทันที



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าสิริเจริญชัยบ้านนางัว บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของพ่อแม่และญาติๆ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางครอบครัวของผู้ที่สูญเสียยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล ส่วนสาเหตุแรงจูงใจนั้นทางญาติก็ปฏิเสธว่าไม่รู้เช่นกัน พร้อมกันนี้ยังขอว่าไม่อยากเป็นข่าว ส่วนพิธีฌาปนกิจน้องไชโยนั้นจะจัดขึ้นในวันจันทร์ ที่จะถึงนี้



ทั้งนี้เหตุการณ์สลดหนูน้อยวัย 14 ปียิงตัวตายเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ. จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในยุ้งข้าวที่ ต.นางัว อ.น้ำโสม เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที โดยภายในยุ้งฉางเก็บข้าวด้านหลังบ้านหลังดังกล่าว พบศพของ ด.ช.ไชโย อายุ 14 ปี เสียชีวิต สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อน นอนหงาย ตรงศีรษะสมองแตกกระจายเต็มเป็นจุดๆ กระโหลกศีรษะหายไปจำนวนหนึ่ง ข้างผู้ตายมีปืนลูกซองยาว 1 กระบอก และมีปลอกกระสุนยิงแล้ว 1 ปลอกอยู่ในรังเพลิง และโทรศัพท์มือถืออยู่ใกล้กับอาวุธปืน ตร.ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดจะได้สอบสวนสาเหตุการตายของน้องวัย 14 ปีครั้งนี้ต่อไป




ขณะตร.สอบถามญาติๆ ทราบว่า น้องไชโยเรียนอยู่ชั้น ม.3 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี เมื่อวานพ่อได้พากลับมาบ้านหาแม่ที่เป็นผอ.โรงเรียนเช่นกันที่บ้านหลังเกิดเหตุช่วงวันหยุด ไม่มีลางอะไรบอกเหตุเพราะน้องไชโยก็ปกติดี ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาดึกแล้ว ทุกคนต่างพากันนอนหลับ คาดว่าน้องไชโยลุกออกจากที่นอนแล้วไปขโมยอาวุธปืนของคุณพ่อไป ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียน ส่วนสาเหตุอาจจะน้อยใจที่พ่อซึ่งเป็นอดีต ผอ.โรงเรียนที่เกษียนอายุราชการไปแล้ว ดุด่าและตักเตือนในการเล่นโทรศัพท์มากเกินไป เลยทำให้น้องไชโยน้อยใจ ลุกจากที่นอนกลางดึกแล้วไปขโมยปืนพ่อเดินไปที่ยุ้งเก็บข้าวแล้วก่อเหตุสลดยิงตัวเองตายดังกล่าว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,อุดรธานี ,ปลิดชีพ

คุณอาจสนใจ

Related News