อาชญากรรม

โชเฟอร์ผวา แท็กซี่เจ้าถิ่น รัชดา18 ตั้งวินเถื่อน สั่งห้ามรับผู้โดยสาร แถมตามมาขู่ถึงบ้าน

โดย attapan_n

9 ก.พ. 2567

232 views

วันที่ 9 ก.พ.2567 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ท 6 โพสต์คลิปขณะมีปากเสียงกับชายฉกรรจ์ 2 คน เพราะเข้ามาส่งลูกค้าที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในซอยรัชดา 18 แต่กลับโดนไล่ บอกว่าอย่ามาจอดรับลูกค้าแถวนี้ และยังมาไล่ทุบรถด้วย ซึ่งจังหวะที่มีปากเสียงกันเสร็จ แท็กซี่กำลังจะขับออก แต่ปรากฎว่า 1 ในชายฉรรจ์ คนที่ถอดเสื้อมาไล่ทุบรถของเขา ทำให้เขาจอดรถและถ่ายคลิป เพื่อใช้เป็นหลักฐานไปแจ้งความ เหตุเกิดราว 1 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมา พื้นที่ สน.สุทธิสาร

ทีมข่าวอาชญากรรมได้พูดคุยกับคนขับแท็กซี่ เล่าว่า เมื่อวานนี้รับผู้โดยสารชาวจีนจากวัดอรุณราชวราราม มาส่งยังสถานบันเทิงภายในซอยรัชดาภิเษก 18 หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ กำลังจะวนรถออกจากพื้นที่ของสถานบันเทิงมาถึงบริเวณพื้นที่ถนนสาธารณะ ก็ปรากฏว่ามีชายชาวจีนมายืนรอบริเวณตรงหัวโค้งพอดี และเรียกรถของเขา

จังหวะที่กำลังจะเปิดกระจกเพื่อเจรจากับชายชาวจีน ก็มีชายฉกรรจ์ประมาณ 2 คนได้ เดินมาที่รถของเขา และบอกว่า ตรงนี้เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่สามารถรับผู้โดยสารได้ เลยตอบกลับไปว่าตอนนี้รถของเขาออกมาจากพื้นที่ส่วนบุคคล และมาอยู่ตรงถนนสาธารณะแล้ว จะให้ไปรับที่ปากซอยก็ได้ แต่ทางฝั่งชายฉกรรจ์ไม่ยอม อ้างว่าพื้นที่ตรงนี้นั้นมีวินแท็กซี่ประจำอยู่ เขาเลยเถียงว่า รถของเขาเป็นรถแท็กซี่ป้ายเหลืองมีใบอนุญาตถูกต้อง ทำไมจะรับผู้โดยสารพื้นที่ตรงนี้ไม่ได้ ตามกฎหมายสามารถรับได้ทั่วกรุงเทพฯ

แต่ฝั่งชายฉกรรจ์ก็ยังไม่ยอมแล้วพูดต่อว่า จนมีปากเสียงกับ จึงตัดสินใจขับรถออกมา และไม่รับผู้โดยสารชาวจีนคนนั้น แต่ชายฉกรรจ์กลับวิ่งมาที่รถพยายามที่จะเปิดประตูเบาะหลังเพื่อทำร้ายเขา จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป ทำให้ฝั่งชายฉกรรจ์หยุดการกระทำ แต่ชี้หน้าด่า โดยเฉพาะชายที่ถอดเสื้อ และพอขับออกมาถึงปากซอยรัชดา 18 ก็เห็นว่ามีแท็กซี่สีเหลือง ซึ่งชายที่ถอดเสื้อขับตามออกมา จึงรีบขับกลับไปยังบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากซอยดังกล่าว แต่ก็พบว่าแท็กซี่คันนั้นยังมาเฝ้าดูอยู่พักใหญ่เลย ก่อนจะขับออกไป

หลังจากนั้นเขาได้แจ้งเรื่องไปยังกลุ่มเพื่อนแท็กซี่ในไลน์ มีชายที่อ้างว่าเป็นหัวหน้าคิววินแท็กซี่ในซอยรัชดาภิเษก 18 โทรไลน์มาเพื่อขอเจรจาประนีประนอม และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เอาความ แต่ส่วนตัวมองว่า ไม่สามารถยอมความได้เพราะหากเกิดอันตรายใด ๆ ขึ้นมา ก็คงไม่ได้กลับมาเจอหน้าลูก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการแก้ปัญหากลุ่มผู้มีอิทธิพลแบบนี้ในกรุงเทพฯ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร

ในขณะที่ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในซอยรัชดาภิเษก 18 พบว่า พื้นที่สถานบันเทิงนั้นตั้งอยู่บริเวณหัวโค้งหักศอกเลี้ยวขวากลางซอย เมื่อตรงเข้าไปก็จะเป็นพื้นที่ของสถานบันเทิงซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ซึ่งในช่วงกลางวัน ยังไม่พบว่ามีกลุ่มแท็กซี่มาจอดในบริเวณพื้นที่แต่อย่างใด ในขณะที่พนักงานของสถานบันเทิงไม่สะดวกให้ข้อมูลใด ๆ กับทีมข่าว ด้านผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร บอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่ามีเรื่องวินแท็กซี่เถื่อนในซอยรัชดา 18 จึงได้นัดผู้เสียหายมาสอบปากคำช่วงเที่ยงวันนี้ เพื่อขอรายละเอียดก่อน พร้อมสั่งให้ชุดสืบสวนเร่งหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News