อาชญากรรม

หัวขโมยย่องยกตู้เย็นหายกลางดึก เจ้าของไล่เก็บภาพวงจรปิดแจ้งความ ไม่ปล่อยลอยนวล

โดย kanyapak_w

6 ก.พ. 2567

112 views

หัวขโมยย่องยกตู้เย็นหายกลางดึก เจ้าของไล่เก็บภาพวงจรปิดแจ้งความ ไม่ปล่อยลอยนวล



สำหรับข่าวนี้เป็นเหตุที่เกิดขึ้นในชุมชนโกรกกรากใน กับเหตุการณ์ที่มีชายรายหนึ่งย่องยกตู้เย็นที่เจ้าของเตรียมไปส่งลูกค้าหายไปกลางดึก และลงมือทำเพียงคนเดียวเท่านั้นและเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวก็ได้ไปพบกับนางสาวโชติรสและสามี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยได้เล่าว่า ตู้เย็นที่หายไปนั้นคือ ตู้เย็นที่ตนนำขึ้นรถไว้เพื่อจะเตรียมนำไปส่งลูกค้าที่ต่างจังหวัด โดยได้จัดของที่จะต้องนำไปส่งขึ้นท้ายรถกระบะตู้ทึบ แต่มีตู้เย็น 2 ลูก ขนาด 5.2 คิว ที่ใส่ข้างในไม่หมด จึงวางไว้ที่ท้ายรถด้านนอกและผูกยึดไว้ ซึ่งได้จัดของทั้งหมดในช่วงหัวค่ำของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ และเตรียมจะออกเดินทางช่วงตี 2 ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์



โดยรถนั้นได้จอดไว้ริมถนนไม่ห่างจากบ้านมากนักในซอยโกรกกรากในใกล้โรงงานวุ้นเส้น ซึ่งจอดเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอได้เวลาจะเดินทางไปส่งของต่างจังหวัด ตนและสามีมาดูท้ายรถปรากฏว่า ตู้เย็นหายไป 1 ลูก จึงตกใจมาก จากนั้นจึงเข้าแจ้งความ พร้อมขอภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในชุมชน จนได้ภาพคนร้าย โดยเป็นผู้ชายที่มาเพียงคนเดียว และยกตู้เย็นแบกไปคนเดียว จนสุดท้ายมาทราบว่านำไปขายให้กับคนในชุมชนที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร



นอกจากนั้นยังมีคนในชุมชนบอกว่า ช่วงนี้จะเห็นว่ามีผู้ชายมาเดินแถวนั้นบ่อย ลักษณะเหมือนกับชายในภาพจากกล้องที่เห็น เป็นคนจากที่อื่น ไม่ใช่คนโกรกกรากใน และน่าจะไม่ค่อยปกตินัก ซึ่งจะมาเดินทั้งกลางวันและกลางคืน



ด้านผู้เสียหายบอกว่า อย่างไรก็ต้องเอาผิดกับหัวขโมยรายนี้ให้ได้ และอยากให้คนในชุมชนระมัดระวัง ส่วนตนเองนั้นก็ยอมรับว่าประมาทด้วยที่เอาของมีค่าวางไว้ท้ายรถ เพราะปกติรถก็จะจอดแบบนี้ประจำ แต่ว่าจะไม่มีของด้านนอก ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่มีของหาย โดยครั้งแรกเป็นเต๊นท์ ซึ่งราคาไม่สูงมาก แต่ครั้งนี้ราคาสูงพอสมควร โดยหลังจากนี้ก็จะรอบคอบในการเก็บของให้ดีกว่านี้




คุณอาจสนใจ

Related News